Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich lên tiếng đáp trả Robert Lewandowski

Chủ Nhật 31/07/2022 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic đã có những phản hồi về phát biểu vừa qua của tiền đạo Robert Lewandowski. 

Robert Lewandowski cập bến Barca là một trong những thương vụ đáng chú ý nhất ở Hè 2022. Sau nhiều năm tháng gắn bó với Bayern Munich và giành những danh hiệu, cầu thủ người Ba Lan đã lên kế hoạch tìm kiếm thử thách mới.

Bayern Munich len tieng dap tra Robert Lewandowski

Bayern Munich lên tiếng đáp trả Robert Lewandowski

Barca phải đến lời đề nghị thứ 3 mới có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988. Họ chấp nhận chi tới 50 triệu euro cho thương vụ này. Có thời điểm Robert Lewandowski từng rất tức giận khi Bayern không muốn để anh ra đi, ngôi sao người Ba Lan đã gây sức ép lên đội bóng nước Đức.

Cầu thủ 34 tuổi cũng phát biểu cho rằng, phía đại diện nước Đức đã dối trá với mình trong việc thảo luận về tương lai. Anh nói: “Có những người đã không nói đúng sự thật. Với tôi, điều quan trọng là phải luôn rõ ràng và trung thực. Bayern đã cố gắng tìm lý do để đẩy tôi sang đội bóng khác”.

“Không dễ để họ giải thích với cổ động viên nếu tôi rời đi. Tôi phải chấp nhận chuyện có những lời lẽ không đúng hướng về mình. Đây là thời điểm thích hợp để tôi rời đi."

Đáp trả lại phát biểu của Lewandowski, Giám đốc thể thao Bayern, Hasan Salihamidzic đã có những phản hồi khá đanh thép khi bày tỏ: "Tôi không thể nào hiểu hết vấn đề. Cha của tôi thường dặn tôi rằng, nếu như bạn rời đi, bạn đừng bao giờ đóng sập cánh cửa lại bằng mông của mình. Với Lewandowski, cậu ấy đang trên đường làm như thế".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X