Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich lên kế hoạch trói chân Kroos và Alaba

Thứ Sáu 12/04/2013 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mới đây, GĐTT của Bayern Munich, ông Matthias Sammer khẳng định sẽ chuẩn bị kế hoạch nhằm giữ chân bộ đôi sao trẻ Toni Kroos và David Alaba.

Kroos và Alaba được xem là nhân tố quan trọng đưa Hùm xám xứ Bavaria đến danh hiệu vô địch Bundesliga lần thứ 23 trong lịch sử CLB, cùng với thành tích lọt vào bán kết Champions League 2012/13. Mặc dù cả 2 vẫn còn hợp đồng đến năm 2015, song BLĐ Bayern Munich, và đặc biệt là GĐTT Matthias Sammer muốn bộ đôi này sẽ có những thỏa thuận mới, nhằm giữ chân họ trước sự nhòm ngó của các ông lớn tại châu Âu.



Bayern muốn giữ chân bộ đôi trẻ tài năng,  Alaba và Kroos
Bayern muốn giữ chân bộ đôi trẻ tài năng, Alaba và Kroos

GĐTT Matthias Sammer nói: “Chúng tôi sẽ có các cuộc đàm phán với họ (Kroos và Alaba) vào Hè 2013. Bản hợp đồng của các cầu thủ sẽ hết hạn vào Hè 2015, và chúng tôi muốn cả 2 sẽ nhanh chóng có được những bản hợp đồng mới với CLB”.

“Bayern phải giữ chân cho được những cầu thủ này. Toni là một cầu thủ xuất sắc và là nhân tố cực kì quan trọng với Bayern Munich”.

Alaba đã thi đấu 30 trận ở mùa này cho Bayern Munich và đóng góp 5 bàn thắng. Trong khi đó, Toni Kroos đã góp mặt 37 trận trên tất cả các đấu trường và có cho mình 9 bàn thắng.


Bộ đôi trẻ này chính là những niềm hy vọng trong tương lai của Hùm xám, chính vì vậy, việc BLĐ đội bóng này muốn giữ chân Kroos và Alaba là điều dễ hiểu. Đặc biệt là trong bối cảnh cả 2 đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt các đại gia tại châu Âu. Toni Kroos hiện đang nhận được những lời mời gọi từ Chelsea và Man City, trong khi đó Alaba cũng là một trong số những mục tiêu mà Man Utd nhắm đến cho vị trí hậu vệ trái.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X