Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich lại "thảm sát" tại Bundesliga

Chủ Nhật 22/02/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, Bayern Munich đã đè bẹp chủ nhà Padeborn tới 6-0 tại vòng 22 Bundesliga 2014-2015.

Giữa tuần qua, Bayern Munich vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Shakhtar Donetsk ở Champions League và đối thủ Paderborn đã vô tình trở thành mục tiêu trút giận của thày trò Guardiola. Mặc dù phải làm khách trên sân của Paderborn nhưng Bayern Munich vẫn nã tới 6 bàn thắng vào lưới đối thủ này. Trong đó, Lewandowski và Robben, mỗi người đóng góp 1 cú đúp. Những pha lập công còn lại do công của Ribery và Weiser.

Bayern Munich lai tham sat tai Bundesliga hinh anh

Đây là cuộc “thảm sát” thứ 2 liên tiếp của Bayern Munich tại Bundesliga. Ở vòng đấu trước, họ vừa khiến đối thủ Hamburg phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần. Kết quả này giúp “Hùm xám” đóng đinh vào ngôi đầu Bundesliga với 55 điểm/22 vòng đấu, nhiều hơn đội thứ 2, Wolfsburg 11 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Bước vào trận đấu này, HLV Guardiola đã “trả lại” vị trí tiền đạo cho Lewandowski. Trong khi đó, bộ ba Robben-Muller-Ribery hỗ trợ cho chân sút người Ba Lan. Với sức mạnh vượt trội, đội bóng xứ Bavaria đã không ngần ngại “bóp nghẹt” đối phương sau tiếng còi khai cuộc.

Paderborn chỉ trụ vững tới phút 24. Pha phối hợp đỉnh cao giữa Lewandowski và Robben đã “xé nát” hàng thủ đội chủ nhà để tiền đạo người Hà Lan dễ dàng đưa bóng vào lưới thủ thành Kruse trong tình huống đối mặt. 8 phút sau, Bayern Munich đã ghi bàn thắng thứ 2. Người lập công cho “Hùm xám” vẫn là Lewandowski sau pha đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Ribéry. Đó cũng là tỷ số cuối cùng hiệp 2.

Sang hiệp 2, sức ép của đoàn quân HLV Guardiola vẫn không hề suy giảm. Mọi chuyện dễ dàng hơn cho nhà ĐKVĐ Bundesliga khi đối thủ chỉ còn thi đấu với 10 người ở phút 62 với thẻ đỏ trực tiếp của Hartherz. Phút 63, Robben đưa Bayern Munich vượt lên sau bàn thắng từ chấm 11 mét. Tới phút 72, Ribéry đã dứt điểm rất nhanh trong tình huống lập bập ở vòng cấm, nâng tỷ số lên 4-0.

Tỷ số được nâng lên 5-0 cho Bayern Munich sau pha tâng bóng ngoạn mục qua đầu thủ môn của tài năng trẻ Weiser. Robben đã khép lại ngày thi đấu thăng hoa cho đội bóng xứ Bavaria bằng bàn thắng thứ 6 ở phút 86.

Xem trận Padeborn 0-6 Bayern Munich


Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X