Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich khiến James Rodriguez hoang mang về tương lai

Thứ Sáu 23/11/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich không vội quyết định tương lai của James Rodriguez. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của họ mới khẳng định điều này trước truyền thông.
 

James bị thất sủng


James Rodriguez đang trong mùa giải cuối cùng tại Bayern Munich trong hợp đồng cho mượn 2 năm từ Real Madrid. Theo đúng giao kèo, đội bóng Đức được phép mua đứt ngôi sao này với giá 42 triệu Euro vào hè năm 2019.

Mấu chốt hiện James không nhận được sự tin tưởng từ HLV Niko Kovac. Mùa trước, tuyển thủ Colombia được ra sân thường xuyên dưới thời Carlo Ancelotti và sau đó là Jupp Heynckes. Anh đóng góp 8 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bayern Munich không vội quyết định tương lai của James Rodriguez hình ảnh

Tương lai của James Rodriguez còn là dấu hỏi


Nhưng tới lúc này của mùa 2018/19, James chỉ xuất hiện có 641 phút trong tổng số 15 trận đã qua của Bayern. Chuyện anh không được lòng HLV Kovac là không có gì phải bàn cãi. Có tin James sẽ trở lại Real nếu như nhà cầm quân người Croatia tiếp tục tại vị.
 

Bayern chưa chốt tương lai James


Bayern Munich không vội quyết định tương lai của James Rodriguez. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho biết họ sẽ dành thêm thời gian để xem xét một cách thấu đáo mọi chuyện.

Trong thỏa thuận của chúng tôi, có điều khoản Bayern có thể mua đứt kéo dài cho đến ngày 15 tháng 6 năm 2019. Hiện tại vẫn chỉ là tháng 11 vì vậy tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để nói về chuyện đó
”, người đứng đầu Bayern cho biết hôm thứ 5.

Tôi biết rằng James đã thể hiện phong độ tuyệt vời mùa trước. Đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi nếu tôi không nhầm. Ở trận đấu với Real Madrid tại Champions League, chính cậu ấy gỡ hòa 2-2 và các CĐV Madrid đều vỗ tay ủng hộ.

Bayẻn hiện không có được thành tích tốt dưới thời HLV Kovac. 11 vòng trôi qua tại Bundesliga, họ chỉ có vị trí thứ 5 trên BXH với 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Borussia Dortmund.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Bayern trên Bongda24h.vn:

Chelsea gặp vật cản lớn vụ Christian Pulisic
Bayern Munich muốn mua Christian Pulisic, “Hùm xám” chấp nhận chi 80 triệu euro vượt mặt Chelsea trong thương vụ này.
Không phải MU, đây mới là bến đỗ mới của Zidane?
Zinedine Zidane dẫn dắt Bayern Munich là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, đội bóng nước Đức nhắm cựu HLV Real như sự thay thế cho Niko Kovac.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X