Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Vì Lewandowski, Bayern không quan tâm đến việc chiêu mộ Haaland!”

Thứ Tư 31/03/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern Munich không có ý định chiêu mộ Erling Haaland trong mùa hè tới bởi đơn giản họ đã có Robert Lewandowski.
Erling Haaland đã nổi lên như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong 2 mùa giải qua. Từ khi còn ở Red Bull Salzburg cho tới khi chuyển sang Dortmund, sao trẻ người Na Uy đều thể hiện tài săn bàn đáng nể.


Vì Lewandowski, Bayern không quan tâm đến việc chiêu mộ Haaland! hình ảnh
Có tin Haaland nằm trong tầm ngắm Bayern

Bayern Munich được giới chuyên môn đánh giá là bến đỗ tiềm tàng cho Haaland trong tương lai gần. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của đội bóng Đức, Karl-Heinz Rummenigge mới chia sẻ rằng ông không biết câu chuyện “Hùm xám” liên hệ với chân sút 20 tuổi đến từ đâu.


"Đến cả tôi còn không biết chuyện Bayern đang có kế hoạch chiêu mộ Haaland. Bây giờ, tôi chỉ muốn nói một điều rằng: Bayern đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí trung phong và anh ta (Robert Lewandowski) còn hợp đồng đến năm 2023”


Thực ra, Bayern hoàn toàn có lý khi tiếp tục đặt niềm tin vào Lewandowski thay vì chi một khoản tiền khổng lồ cho Haaland. Ở tuổi 32, chân sút người Ba Lan vẫn duy trì đẳng cấp thế giới của mình. Mùa này, anh ghi tới 42 bàn cho Bayern chỉ sau 36 trận trên mọi đấu trường.


Vai trò của Lewandowski với Bayern là rất quan trọng. Vì thế, thông tin ngôi sao này chấn thương đầu gối nghỉ ít nhất 4 tuần sắp tới chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ “Hùm xám” lo lắng bởi họ chuẩn bị trải qua 2 lượt trận tứ kết Champions League với PSG trong tháng 4.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X