Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich không phải đội bóng bất khả chiến bại

Thứ Sáu 28/02/2014 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bất chấp những lời ca tụng của báo giới và giới chuyên môn, Manuel Neuer vẫn cho rằng Bayern Munich của anh hoàn toàn có thể bị đánh bại bởi một Schalke 04 vừa thua Real Madrid tới 1-6 trên sân nhà nếu như không có được màn trình diễn đúng sức.

Manuel Neuer
Manuel Neuer đánh giá cao Schalke 04

Đoàn quân của Jens Keller vừa để cho Real Madrid "làm nhục" ngay tại thánh địa Veltins Arena với tỉ số của một trận tennis trong khuôn khổ Champions League. Đã bắt đầu dấy lên những tin đồn "độc địa" cho rằng Schalke sẽ phải nhận một lượng bàn thua... tương tự như thế cuối tuần này khi họ phải tới Allianz Arena của Bayern Munich để làm khách vào thứ Bảy. Bayern lúc này vẫn chưa thua tại giải quốc nội và đã thắng tất cả những trận được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, với tư cách là một cựu cầu thủ của Schalke 04, thủ thành Manuel Neuer lại bày tỏ sự quan ngại về một trận thua của Bayern Munich nếu họ không thi đấu thuyết phục.

"Họ thiếu những cầu thủ giỏi ở hàng phòng ngự, nhưng sức mạnh của họ lại rất đáng nể trên hàng công." - Trả lời phỏng vấn trước trận, Neuer cho biết - "Klaas-Jan Huntelaar và Jefferson Farfan không muốn đóng góp cho hàng thủ, mà họ thích chơi dâng cao hơn. Cả Max Meyer và Julian Draxler cũng như vậy. Chúng tôi biết rằng chúng tôi hoàn toàn có thể bị đánh bại, sẽ rất nguy hiểm nếu như cứ để cho những mũi nhọn tấn công này khoan vào hàng thủ của Bayern. Luôn luôn có những thử thách mới sau mỗi chiến thắng, và chúng tôi ý thức được rõ điều này. Chúng tôi mới làm việc với Pep Guardiola được khoảng nửa năm, nhưng những gì ông ấy làm đã cho chúng tôi thấy rõ ràng tầm nhìn của ông ấy. Điều ông ấy muốn chúng tôi làm được, đó là nhận ra rằng vẫn còn chỗ để cải thiện, vẫn còn đất để tiến bộ."

Nói trực tiếp về đối thủ và cũng là đội bóng cũ Schalke 04, Neuer cho hay: "Tôi đương nhiên là hiểu rõ họ hơn ai hết. Họ đã muốn cống hiến một trận đấu tuyệt vời với Real Madrid. Nếu như họ có được nhiều may mắn hơn, họ đã có thể hoàn thành mục tiêu của mình. Tất nhiên bạn có thể chấp nhận việc thua một đội bóng ở đẳng cấp đó, nhưng không phải theo cách đó."

"Schalke vẫn chơi rất tốt ở Bundesliga trong giai đoạn đầu mùa bóng. Chúng tôi không thể nhắm tới việc thắng họ tới 6 bàn, mà chỉ có thể hi vọng sẽ có đượ 3 điểm."

Lúc này, Đĩa bạc Bundesliga không thể nào tuột khỏi tay Bayern Munich được nữa, khi họ đã hơn đội xếp nhì bảng Bayer Leverkusen tới 19 điểm. Tuy nhiên, với người hâm mộ xứ Bavaria, họ không muốn nhìn đội bóng con cưng thỏa mãn và dừng lại ở đó, họ muốn thấy Bayern tiếp tục đà chiến thắng. Chính vì vậy, Schalke có thể là nạn nhân tội nghiệp tiếp theo.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X