Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich không mua David Luiz: Guardiola không cần thêm hậu vệ

Thứ Hai 08/07/2013 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân giám đốc Matthias Sammer đã lên tiếng tiết lộ một số thông tin liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của Bayern Munich trong kì chuyển nhượng hè này.

Kì chuyển nhượng hè năm nay chính là thời khắc chuyển giao của Bayern Munich, khi HLV Pep Guardiola sẽ tiếp quản "hùm xám" từ tay HLV Jupp Heynckes sau một mùa giải thành công với "cú ăn ba" vĩ đại. Dĩ nhiên thời khắc chuyển giao nào cũng hết sức khó khăn, nhất là khi đội bóng vừa giành được thành công. Vì vậy, Bayern Munich đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để giúp HLV Guardiola có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới.

HLV Pep Guardiola muốn có được sự phục vụ của David Luiz
HLV Pep Guardiola muốn có được sự phục vụ của David Luiz?

Đầu tiên, Bayern Munich chiêu mộ Mario Goetze từ Dortmund. Tiếp đó, người ta xôn xao cho rằng Lewandowski và David Luiz cũng sắp cập bến Alianz Arena. Lewandowski thì từ lâu đã ngỏ ý muốn rời Dortmund và HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận tiền đạo người Ba Lan nhiều khả năng sẽ tới Bayern Munich. Còn David Luiz cũng được coi là thương vụ phù hợp với đội bóng xứ Bavarian lúc này.

David Luiz đang đứng trước tương lai bấp bênh tại Chelsea từ sau ngày HLV Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge. David Luiz là mẫu trung vệ mạo hiểm, ham tấn công, vì thế không được lòng Mourinho nhưng lại khá phù hợp với triết lý của HLV Pep Guardiola. Hơn nữa, hàng thủ của Bayern Munich cũng đang cần bổ sung khi Holger Badstuber vừa phẫu thuật và phải mất ít nhất 4 tháng để trở lại sân cỏ. Thế nên đây là một thương vụ được xem là có lợi cho tất cả các bên.

Tuy nhiên, giám đốc Matthias Sammer lại bác bỏ chuyện Bayern Munich sẽ chiêu mộ David Luiz, bởi lẽ "hùm xám" vừa bổ sung thêm trung vệ mới 21 tuổi Jan Kirchhoff từ Mainz theo dạng chuyển nhượng tự do:" Chúng tôi sẽ không mua thêm hậu vệ khi câu lạc bộ vừa có thêm Jan Kirchhoff. Ít nhất từ giờ cho đến tháng Một, chúng tôi sẽ không mua thêm một hậu vệ nào nữa".

Ngoài ra, GĐ Sammer còn lên tiếng khẳng định sẽ không bán Mario Gomez với giá rẻ, khi tiền đạo này đang muốn ra đi và nhận được sự quan tâm của Fiorentina:" Nếu không có lời đề nghị thích hợp nào được đưa ra, sẽ chẳng có thỏa thuận nào được thực hiện hết. Cho đến khi yêu cầu chúng tôi đưa ra được đáp ứng, mọi chuyện mới được giải quyết. Dù sao đi nữa, Mario cũng chỉ muốn gia nhập Fiorentina".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X