Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich không hề có kế hoạch chiêu mộ Lewandowski

Thứ Hai 18/02/2013 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định của ông Karl-Heinz Rummenigge, hiện đang là GĐĐH của Bayern Munich, sau khi xuất hiện hàng loạt những tin đồn về việc Hùm xám xứ Bavaria đang xúc tiến các cuộc đàm phán với chân sút Robert Lewandowski.

Trả lời trên tờ Bild, Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Tôi hoàn toàn thoải mái với những tin đồn xung quanh tương lai của Lewandowski. Bayern Munich không hề có ý định gặp gỡ với các quan chức cấp cao bên phía Borussia Dortmund về trường hợp của Lewandowski”.



Lewandowski sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa
Lewandowski không phải là mục tiêu của Hùm xám

Phát biểu này có lẽ chỉ giúp những NHM tại Dortmund tạm thời yên tâm về tương lai của Lewandowski lúc này, còn sắp tới, sẽ chẳng điều gì là chắc chắn đối với tương lai của chân sút người Ba Lan. Thỏa thuận hiện tại của Lewandowski đến tháng 6/2014 sẽ hết hạn, tức là sau khi mùa giải năm nay kết thúc, tiền đạo 24 tuổi này sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Signal Iduna Park. Ý thức được tầm quan trọng của Lewandowski, BLĐ Dortmund đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng bản hợp đồng mới, song GĐTT của CLB, ông Michel Zorc mới đây thừa nhận vẫn chưa chắc chắn về việc ngôi sao người Ba Lan có chấp nhận kí vào bản hợp đồng mới hay không.

Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Lewandowski đang là một trong những chân sút được săn đón hàng đầu tại châu Âu. Hàng loạt những tên tuổi lớn như Man Utd, Chelsea hay cả Juventus đều đang hướng sự chú ý đặc biệt của mình cho tiền đạo người Ba Lan. Bản thân Lewandowski cũng khá hào hứng với những lời đề nghị này, bởi anh đã dành được những danh hiệu cao quý nhất tại Dortmund, và muốn tìm kiếm những thử thách ở môi trường mới. Bên cạnh đó, Lewandowski cũng muốn một lần được nâng cao chức vô địch Champions League, danh hiệu mà có lẽ Dortmund sẽ khó có thể đạt được trong tương lai gần.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X