Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich khốn khổ vì Pep Guardiola

Thứ Bảy 07/05/2016 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều ngôi sao của Bayern Munich có thể tiếp bước HLV Pep Guardiola rời “Hùm xám” ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhận lời dẫn dắt Man City, ông sẽ bắt đầu công việc của mình sau khi mùa giải này khép lại. Bayern cũng đã bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt đội bóng từ mùa giải 2016/17. Nhưng vấn đề lớn nhất với “Hùm xám” lúc này là mặt lực lượng. Rất nhiều ngôi sao của họ đã đánh tiếng ra đi bởi không còn được làm việc với cựu HLV của Barca.
Bayern Munich khon kho vi HLV Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải
Trong 3 năm dẫn dắt Bayern, Pep đã đưa về nhiều ngôi sao có thể kể đến như Mario Gotze, Thiago Alcantara, Robert Lewandowski, Sebastian Rode, Medhi Benatia, Xabi Alonso, Juan Bernat cho đến Douglas Costa, Arturo Vidal, Kingsley Coman, Joshua Kimmich, Serdar Tasci... Rất nhiều cầu thủ trong số trên đã đánh tiếng muốn rời nước Đức sau khi Pep ra đi. Tiền vệ Mario Gotze là một trong số đó. Pep ra đi, tuyển thủ người Đức hoàn toàn có thể ở lại chờ đợi cơ hội dành cho mình từ tân HLV Carlo Ancelotti. Nhưng Gotze đang muốn tới anh để đoàn tụ với HLV Klopp ở Liverpool.
Wenger thừa nhận sắp mất sao Arsenal vào tay Man City
(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp khẳng định chuyện Mikel Arteta có thể ra đi là có thật. Tiền vệ đội trưởng 34 tuổi đang được Pep Guardiola chèo kéo về Etihad...
Benatia cũng là một trong những ngôi sao đang nằng nặc đòi ra đi. Chấn thương đã dẫn đến việc trung vệ người Morocco ít được sử dụng dù Bayern Munich phải trả tới 26 triệu euro cho Roma cách đây 2 năm. Việc Bayern muốn có trung vệ Mats Hummels của Dortmund càng khiến trung vệ này có lý do để ra đi. Thậm chí có thời điểm Guardiola lựa chọn tiền vệ Kimmich đá trung vệ thay vì Benatia, một quyết định mà nhiều đội bóng càng tăng thêm cơ hội để giải cứu tuyển thủ Morocco.
Bayern Munich khon kho vi HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Gotze đang muốn đoàn tụ với Klopp ở Liverpool
Sebastian Rode cũng đang muốn chuyển tới khoác áo Leverkusen hay Schalke. Khả năng Serdar Tasci rời Bayern cũng rất cao. Với 220 phút trên sân kể từ tháng 1/2016, hậu vệ đến từ Spartak Moscow này giờ trở thành người thừa ngay cả khi Boateng, Javi Martinez và Holger Badstuber chưa trở lại. Pep cũng đang muốn mang theo Thiago Alcantara tới Man City. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn muốn đưa Robert Lewandowski đến Manchester để đá cặp tiền đạo với Sergio Aguero. Rõ ràng, Bayern đang khốn khổ về mặt lực lượng sau sự ra đi của cựu HLV Barca.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X