Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich hy vọng hoàn tất thỏa thuận với Kieran Trippier

Thứ Tư 24/01/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich đang hy vọng hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Kieran Trippier của Newcastle.

Nhà vô địch Đức đã tìm cách ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới, và họ nhắm hậu vệ Kieran Trippier của Newcastle. Hùm xám đã chiêu mộ 2 cầu thủ người Anh là Harry Kane và Eric Dier, bây giờ họ muốn có thêm hậu vệ sinh năm 1990. 

Kieran Trippier là đội trưởng của Newcastle, anh vẫn được HLV Howe tin tưởng bên cánh phải của Chích chòe. Cựu cầu thủ của Tottenham có khả năng công thủ hoàn hảo, anh cũng được đánh giá cao ở các tình huống đá phạt trực tiếp. 

Bayern Munich hy vong hoan tat thoa thuan voi Kieran Trippier

Bayern Munich hy vọng hoàn tất thỏa thuận với Kieran Trippier

 

Trippier có thể theo chân các đồng đội cũ ở Tottenham là Harry Kane và Eric Dier đến Allianz Arena trong tháng này. Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich đang hy vọng hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ người Anh trong tuần này. 

HLV Thomas Tuchel được cho là rất ngưỡng mộ Trippier, người được miêu tả là “cầu thủ trong mơ” của ông thầy người Đức. Hậu vệ 33 tuổi đang trong 18 tháng cuối cùng của hợp đồng với đội bóng nước Anh. Bayern hy vọng số tiền 8.5 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Tuy nhiên, theo Bild, Newcastle muốn 13 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chích chòe cũng chỉ chấp nhận bán đứt cầu thủ người Anh thay vì cho mượn. Newcastle đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ có thể buộc phải bán cầu thủ trước khi nghĩ đến việc đưa về những nhân tố mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X