Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern hy vọng Boateng ở lại trước cám dỗ từ Arsenal

Thứ Hai 06/01/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền của Bayern Munich là Hansi Flick hy vọng Jerome Boateng sẽ ở lại với CLB dù được Arsenal liên hệ.

Hậu vệ người Đức đã chật vật để có một vị trí chính thức tại sân Allianz Arena mùa này nhưng CLB chủ quản không muốn anh ra đi.
 

Boateng được Arsenal để ý


Jerome Boateng đã gia nhập Bayern từ Man City vào năm 2011 và là lựa chọn đầu tiên ở hàng thủ trong những mùa đầu tiên. Nhưng trong vòng hơn 4 năm trở lại đây, hậu vệ này gặp vấn đề lớn về thể trạng.

Bayern hy vọng Jerome Boateng ở lại trước cám dỗ từ Arsenal hình ảnh
Jerome Boateng được Arsenal và PSG liên hệ

Với những chấn thương đeo bám, Boateng không thể chơi hơn 20 trận tại Bundesliga trong một mùa từ đó đến nay. Mùa này, cầu thủ 31 tuổi chỉ xuất hiện ở 9 trong số 17 trận đã qua của Bayern.

Trong bối cảnh đội bóng xứ Bavaria hướng tới trẻ hóa đội hình ở mọi vị trí, sự ra đi của Boateng đã được đề cập. Arsenal đã nổi lên như một điểm đến tiềm năng trong những ngày gần đây khi tân HLV Mikel Arteta được cho là đang tìm kiếm viện binh.
 

Bayern muốn giữ chân


Ngoài Arsenal, Paris Saint-Germain cũng được cho là muốn có Boateng. Dù vậy, HLV Flick của Bayern mới bày tỏ mong muốn hậu vệ người Đức ở lại. Ông nói với các phóng viên:

Hansi Flick
Hansi Flick phủ nhận muốn Boateng ra đi

“Jerome là một cầu thủ của Bayern Munich và tôi sẽ không quan tâm đến bất kỳ tin đồn nào, đó là những gì tôi đã làm trong những năm qua. Jerome đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho lượt về. Vì vậy, tôi tò mò không biết tuần tới sẽ mang đến điều gì.”

“Tôi sẽ không quan tâm đến suy nghĩ liệu anh ấy có rời CLB hay không. Anh ấy đã không nói bất cứ điều gì liên quan đến điều đó và chúng tôi liên tục trao đổi. Chúng ta phải xem những thứ này phát triển như thế nào, nhưng ngay bây giờ tôi không thể hình dung được việc đó.”


Bayern hiện đang tập huấn ở Qatar và sẽ trở lại thi đấu ngày 19 tháng 1 tới với chuyến làm khách trên sân Hertha Berlin tại Bundesliga.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X