Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bayern Munich hấp dẫn hơn Premier League"

Thứ Tư 10/08/2016 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Kimmich khẳng định anh hạnh phúc tại Allianz Arena và không có hứng thú với việc chuyển sang Anh thi đấu.


Hậu vệ Kimmich đang được đánh giá là một trong những tương lai của bóng đá Đức. Mùa giải vừa qua anh đã ra sân 23 lần tại Bundesliga trong màu áo Bayern Munich, sao trẻ sinh năm 1995 đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình. Khi còn dẫn dắt đội bóng nước Đức, HLV Pep Guardiola rất thích sử dụng Kimmich. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh có tên trong danh sách 23 cầu thủ ĐT Đức dự Euro 2016, những lần được trao cơ hội cầu thủ 21 tuổi cũng chơi rất tốt. 
Hau ve Kimmich khang dinh Bayern hap dan hon Premier League hinh anh
Hậu vệ Kimmich được đánh giá rất cao
HLV đội tuyển Đức Joachim Loew từng khen ngợi hậu vệ trẻ này là cầu thủ “thi đấu rất thông minh và không hề lo lắng chút nào”. Anh đang được xem là người kế thừa của Philipp Lahm ở vị trí hậu vệ phải của đội tuyển Đức. Với khả năng công thủ tuyệt vời của mình, hậu vệ Kimmich đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh, Tottenham, LiverpoolChelsea đều đánh tiếng muốn đưa Kimmich rời Bayern Munich.
Pep Guardiola tính chèo kéo trò cưng ở Bayern Munich
Để xây dựng cho mình bộ khung ưng ý nhất tại Man City, HLV Pep Guardiola muốn có sự phục vụ của sao trẻ đa năng Joshua Kimmich từ Bayern Munich.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ 21 tuổi khẳng định anh hạnh phúc tại Allianz Arena và không có hứng thú với việc chuyển sang Anh thi đấu: “Tôi hạnh phúc tại Bayern và không muốn đi đâu cả. Tôi không muốn ra nước ngoài thi đấu, tôi muốn mình trở thành một phần trong lịch sử của Bayern. Ở đây tôi có tất cả mọi thứ vậy tại sao tôi phải ra đi. Tôi đang tập luyện để hy vọng có được vị trí chính thức ở mùa giải tới. Lúc này, tôi chỉ quan tâm đến vị trí của mình ở mùa giải mới, còn việc chuyển đến Anh thi đấu không nằm trong suy nghĩ của tôi”.
Hau ve Kimmich khang dinh Bayern hap dan hon Premier League hinh anh 2
Hậu vệ Kimmich sẽ không đến Anh thi đấu trong tương lai gần
Kimmich cũng rất vui khi được ví như truyền nhân của đồng đội Philipp Lahm: “Đó là một lời động viên, tôi hiểu điều đó. Còn về năng lực tôi biết mình kém anh ấy rất nhiều, tôi còn phải học hỏi Lahm rất nhiều. Anh ấy chơi bóng đỉnh cao đã hơn 10 năm còn tôi mới chỉ 21 tuổi. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới còn tôi vẫn là một cầu thủ trẻ. Lahm sẽ là tấm gương để tôi học hỏi qua đó hoàn thiện bản thân mình”.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X