Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 70 triệu bảng, Bayern muốn vượt mặt Barca vụ sao trẻ Hà Lan

Thứ Năm 20/12/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Frankie de Jong của Ajax, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 70 triệu bảng qua đó vượt mặt Barca và Man City trong thương vụ này.

Frankie de Jong được nhiều CLB lớn quan tâm


Mùa giải này, tiền vệ Frankie de Jong ra sân 15 lần ở giải VĐQG Hà Lan, anh cũng có 5 lần thi đấu ở Champions League. Ngôi sao 21 tuổi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng Hà Lan.
 
Bayern Munich muốn mua Frankie de Jong của Ajax hình ảnh

 De Jong đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm


De Jong được đánh giá là tương lai của Ajax và bóng đá Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn đang trưởng thành vượt bậc. Frankie de Jong được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn.

Mùa giải này, De Jong đã có 2 bàn cùng 1 kiến tạo ở VĐQG Hà Lan. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường anh còn có thể đá trung vệ. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 21 tuổi được nhiều CLB lớn quan tâm.

Mới đây, De Jong từ chối PSG, anh không muốn cập bến Ligue 1. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều CLB lớn muốn có cầu thủ người Hà Lan, trong đó phải kể đến Barca, Liverpool, Man City hay Real Madrid, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn đưa De Jong rời Ajax.
 


Bayern Munich cũng muốn có De Jong

 


Bayern Munich muốn mua Frankie de Jong của Ajax, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 70 triệu bảng qua đó vượt mặt Barca và Man City trong thương vụ này.
 
Bayern Munich muốn mua Frankie de Jong của Ajax hình ảnh 2

Bayern Munich cũng muốn có Frenkie De Jong


Đội bóng nước Đức đánh giá cao tài năng của De Jong, họ cho rằng anh sẽ trở thành Toni Kroos mới trong tương lai. “Hùm xám” đang cần một tiền vệ trung tâm hàng đầu, họ nhắm ngôi sao của Ajax như mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông 2019.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Bayern chấp nhận chi đủ 70 triệu bảng như phía Ajax yêu cầu. Có được cầu thủ sinh năm 1997, chất lượng đội hình của Bayern sẽ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X