Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich gặp họa trước trận tứ kết với Porto

Thứ Ba 14/04/2015 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận tứ kết lượt đi Champions League với Porto, Bayern Munich đã nhận tin không vui khi bộ đôi cầu thủ Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery đều vắng mặt do những vấn đề liên quan tới thể lực.


Ở mùa giải này, cả Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery đều chơi khá tốt trong màu áo Bayern Munich. Với Schweinsteiger, cầu thủ này đã có được 2 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Tiền vệ Người Pháp Ribery còn làm được nhiều hơn thế, anh đã có được 9 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn. Trước trận đấu lượt đi tứ kết Champions League
với Porto, Bayern Munich đã nhận hung tin khi cả hai cầu thủ này đều không thể ra sân.
Bayern mat Schweinsteiger va Ribery o tu ket luot di Champions League hinh anh
Schweinsteiger và Ribery không thể ra sân vì chấn thương
Bản thân Ribery chưa thể bình phục chấn thương sau 5 tuần điều trị chấn thương mắt cá, trong khi đó tiền vệ Schweinsteiger đang bị ốm và đã phải điều trị vài ngày. Đích thân GĐTT Matthias Sammer của Bayern xác nhận thông tin này, cụ thể ông cho biết “Bastian và Franck sẽ không di chuyển tới sân của Porto cùng các đồng đội, đây là điều đáng tiếc nhưng chúng tôi phải chấp nhận. Họ đang gặp những vấn đề khác nhau nhưng chúng tôi tự tin sẽ có những lý do để thay thế. Toàn đội đang rất khao khát có một chiến thắng ngay trên sân đối phương”.

Ngoài sự vắng mặt của Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery, Bayern Munich cũng không có sự phục vụ của Medhi Benatia, David Alaba, Javi Martinez và Arjen Robben vì những chấn thương khác nhau. Điều duy nhất khiến “Hùm xám” có thể vui mừng ở trận đấu này là việc trung vệ Jerome Boateng đã trở lại và có thể ra sân. Trước đó anh không thể góp mặt trong trận đấu với Eintracht Frankfurt vào cuối tuần qua bởi một chấn thương.

Bayern đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này, “Hùm xám” đang bỏ cách đội xếp thứ 2 tại Bundesliga với khoảng cách 10 điểm. Họ cũng lọt vào bán kết cúp QG Đức, ở đấu trường Champions League đội bóng này cũng đã có mặt tại tứ kết. Với những gì đang diễn ra đội bóng nước Đức hoàn toàn có thể ôm mộng ăn 3 ở mùa giải này. Trước trận đấu với Porto, Bayern Munich cần thi đấu tập trung bởi đội bóng của BĐN luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà và là đội duy nhất còn góp mặt đang bất bại tại Champions League mùa giải năm nay.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X