Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đuổi khéo "Messi nước Đức"

Thứ Năm 26/05/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Gotze muốn tiếp tục gắn bó với Allianz Arena nhưng có vẻ Bayern Munich lại không muốn điều đó.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Cách đây không lâu, Mario Gotze đã đăng đàn xác nhận sẽ tiếp tục khoác áo Bayern Munich ở mùa giải tới bất chấp lời mời hấp dẫn từ phía Liverpool và Dortmund. Thậm chí, tiền vệ này còn cho biết đã gọi điện nói chuyện riêng với HLV Carlo Ancelotti, người sẽ dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải tới (2016-17).
Bayern Munich duoi kheo Messi nuoc Duc hinh anh
 


Trước quyết tâm của Mario Gotze, đáng ra Bayern Munich phải mừng rỡ. Đằng này, Nhà ĐKVĐ Bundesliga lại tỏ ra bất ngờ trước quyết định của Gotze. Thậm chí, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge còn đăng đàn khuyên tiền vệ người Đức nên cân nhắc lại quyết định.

“Tôi đã nói chuyện với Mario và HLV Carlo Ancelotti. Mario biết suy nghĩ của Bayern. Mọi chuyện rất rõ ràng và chúng tôi đã giải thích cặn kẽ cho Mario. Cậu ta phải tự định đoạt việc có được thi đấu thường xuyên hay không”, Giám đốc điều hành của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết.

Theo tờ Kicker (Đức), Bayern và HLV Ancelotti đã nói rõ ràng rằng Gotze phải chấp nhận khả năng ngồi dự bị ở Allianz Arena và khuyên tiền vệ này ra đi. Tuy nhiên, Gotze vẫn “cố đấm ăn xôi” để ở lại Bayern cho tới khi hết hợp đồng.

Đáng nói, Gotze sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa Hè năm sau. Nếu ở lại và không kí hợp đồng mới, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi ấy, Hùm xám sẽ thiệt hại khoản tiền không nhỏ bởi từng họ chiêu mộ tiền vệ này với mức giá 37 triệu euro hồi mùa Hè năm 2013.

Trước thông điệp của Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, có thể Mario Gotze sẽ phải cân nhắc lại quyết định. Thậm chí, theo tờ Kicker, Bayern sẽ buộc tiền vệ 23 tuổi này phải rời Allianz Arena trong phiên chợ Hè năm nay.

Nếu phải ra đi, Gotze sẽ có 2 điểm đến lý tưởng là Dortmund và Liverpool, nơi mà HLV Jurgen Klopp vẫn đang dang tay chào đón.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X