Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich được bày cách chiêu mộ Messi

Thứ Ba 28/01/2014 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhận định của HLV Felix Magath, Bayern Munich có thể chiêu mộ được Lionel Messi nếu họ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

lionel messi
 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Sport Bild, cựu HLV Bayern Munich Felix Magath tỏ ra khá tự tin về khả năng đội bóng cũ sẽ chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi. Theo chiến lược gia 60 tuổi, để hấp dẫn tiền đạo người Argentina, Hùm xám cần phải bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League.

“Tôi nghĩ Bayern hoàn toàn có thể chiêu mộ được Lionel Messi nếu như họ bảo vệ thành công danh hiệu Champions League mùa này. Đó chính là điều kiện tiên quyết để hấp dẫn những ngôi sao hàng đầu như Messi”, HLV Magath chia sẻ trên tờ Sport Bild.

Câu nói của cựu HLV Bayern không phải không có lý. Tuy nhiên, thực tế chắc chắn không đơn giản như vậy. Theo lời khẳng định của tân Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu trên kênh truyền hình RAC1 vào ngày hôm qua, Messi không phải là cầu thủ để bán.

“Cậu ấy [Messi] không phải là cầu thủ để bán. Hiện chúng tôi đang cùng với bố của Leo thương thảo về một bản hợp đồng mới. Tất cả sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Khi đó, Leo sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới”, ông Bartomeu nhấn mạnh.

Thêm một lý do nữa khiến Bayern nên từ bỏ “giấc mơ Messi”. Đó là bản thân tiền đạo 26 tuổi này mới đây cũng đăng đàn khẳng định muốn dành trọn sự nghiệp cầu thủ để phục vụ đội chủ sân Nou Camp.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X