Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Tottenham

Thứ Tư 10/01/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Florian Plettenburg, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Eric Dier từ Tottenham, mức phí vào khoảng 3.5 triệu bảng.

HLV Thomas Tuchel rất muốn có thêm một trung vệ tốt vào tháng 1 năm 2024, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Varane của MU là ưu tiên hàng đầu của họ, nhưng Quỷ đỏ không muốn nhả cầu thủ người Pháp. Mức lương cao của Varane cũng là một trong những lý do khiến Bayern không thể hoàn thành thương vụ này.

Đội bóng nước Đức sau đó chuyển hướng sang Radu Dragusin, người đang chơi nổi bật trong màu áo Genoa. Tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi đã đạt được thỏa thuận gia nhập Tottenham với mức phí 30 triệu euro, anh đang trên đường đến London để ký hợp đồng với Spurs. 

Eric Dier sap doan tu voi Harry Kane o Bayern Munich

Eric Dier sắp đoàn tụ với Harry Kane ở Bayern Munich

Bayern Munich quyết định sẽ theo đuổi Eric Dier của Tottenham sau khi bỏ lỡ Radu Dragusin. Theo Florian Plettenburg, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Eric Dier từ Tottenham, mức phí vào khoảng 3.5 triệu bảng.

Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất giữa Dier và Bayern. Cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ ra mắt đội bóng nước Đức ngay trong tuần này, anh sẽ tái hợp với Harry Kane, người trước đó cũng có nhiều năm chơi bóng cho Spurs nhưng đã chuyển đến Bayern ở Hè 2023.

Eric Dier hiện không được ra sân thường xuyên ở Tottenham, có thời điểm 2 lựa chọn hàng đầu của Spurs ở vị trí trung vệ là Romero và Micky van de Ven đều vắng mặt vì án treo giò và chấn thương, nhưng ông Ange Postecoglou đã sử dụng Ben Davies và Emerson ở vị trí trung vệ thay vì trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1994.

Cập bến Bayern sẽ giúp Dier có nhiều cơ hội được ra sân hơn, HLV Tuchel được cho là đánh giá cao kinh nghiệm của trung vệ này, ông chắc chắn sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X