Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn số áo cho Leroy Sane?

Thứ Năm 21/05/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild của Đức cho hay nhà ĐKVĐ nước Đức sẽ trao cho Leroy Sane chiếc áo số 10 nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này từ Man City.

Sane sẽ là "số 10" mới của Bayern


Hè năm ngoái, Bayern Munich từng đưa ra lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng dành cho Leroy Sane song Man City nhất mực từ chối. Mùa hè này, nhiều nguồn tin xác nhận "Hùm xám" xứ Bavaria sẽ tái khởi động lại thương vụ Sane.
 
Bayern Munich dành sẵn số áo cho tiền đạo Leroy Sane hình ảnh

Bayern Munich dành sẵn áo số 10 cho Leroy Sane


Cho đến thời điểm này, mọi tin tức về tương lai của Sane đều thuộc diện "không chính thức". Một số bên cho rằng Man City kiểu gì cũng sẽ bán cầu thủ này do thời hạn hợp đồng chỉ kéo dài đến mùa hè 2021 nhưng cần lưu ý, Man xanh vốn dĩ không bao giờ thiếu tiền và trong mọi thương vụ, họ chỉ quan tâm vấn đề chuyên môn chứ không phải lỗ lãi.

Điểm mấu chốt ở đây nằm ở kế hoạch sử dụng nhân sự của Pep Guardiola liệu có còn chỗ cho Leroy Sane hay ý muốn của chính tiền đạo sinh năm 1996.

Như để giúp đội bóng xứ Bavaria một tay, tờ Bild của Đức đã hé lộ một thông tin cho rằng Leroy Sane nếu đến Bayern sẽ được trao áo số 10 hiện tạm thời thuộc về Coutinho (đang khoác áo theo diện cho mượn từ Barca). Ai cũng biết số 10 danh giá thế nào trong làng bóng đá, thường chỉ được dành cho những cầu thủ xuất sắc nhất.

Đây rõ ràng là một hành động (biết đâu do chính Bayern Munich cung cấp cho Bild) nhằm lôi kéo Leroy Sane. Tuy xét về mặt luật thì trong thời hạn hợp đồng, cầu thủ chỉ được phép ra đi hay đàm phán với CLB khác nếu đội bóng chủ quản đồng ý song vẫn xảy ra không ít trường hợp "đi đêm trái luật". Nói dễ hiểu hơn là cầu thủ sẽ đàm phán trước với đội bóng mới (tất nhiên là ngầm phía sau) và sau đó mới quay lại CLB chủ quản đòi ra đi. Nếu không được thì sẽ tìm cách chống phá để được đáp ứng nguyện vọng.

Dường như Bayern đang tính đi theo cách này trong thương vụ Leroy Sane.  Mùa giải năm nay, Sane dính chấn thương từ hồi tháng 8 và chưa đá một trận nào cho đội chủ sân Etihad. Hiện cầu thủ sinh năm 1996 đã trở lại tập luyện bình thường.

Mới đây, người đại diện của Sane cho hay tương lai cựu cầu thủ Schalke hoàn toàn nằm trong tay Man City.

Sao Dortmund chỉ ra cách hạ bệ Bayern
Tuyển thủ Đức Emre Can cho rằng Dortmund cần có tinh thần của Ronaldo để vượt Bayern Munich trên BXH Bundesliga mùa này.
Sau nhiều lùm xùm, tương lai Neuer tại Bayern CHÍNH THỨC sáng tỏ
Thủ môn Manuel Neuer đã ký hợp đồng mới cho đến mùa hè năm 2023 với Bayern Munich.
Các triệu phú bóng đá sẽ khóc thét khi biết tin này!
Bayern Munich và Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) muốn Chủ tịch UEFA, ông Aleksander Ceferin quy định mức lương cho bóng đá châu Âu.
Huyền thoại Chelsea chia sẻ về màn ngược dòng thần thánh trước Bayern
Ở chung kết Champions League năm 2012, Chelsea đã giành chiến thắng Bayern Munich sau loạt luân lưu 11m và trước đó là 120 phút đầy kịch tính.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X