Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich dằn mặt M.U và Liverpool vụ Muller

Chủ Nhật 29/11/2015 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U và Liverpool hỏi mua tiền đạo Thomas Muller, GĐTT Matthias Sammer của Bayern khẳng định chân sút người Đức không phải để bán.


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Thomas Muller là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Bayern Munich, dưới thời HLV Pep Guardiola vai trò của cầu thủ sinh năm 1989 là không thể thay thế. Tuyển thủ người Đức là một cầu thủ đa năng anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí, do vậy cầu thủ 26 tuổi được rất nhiều đội bóng để ý tới. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, M.U cũng hỏi mua Muller với mức giá lên tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức kiên quyết từ chối. Mới đây, M.U cũng khẳng định họ chưa từ bỏ việc đưa Muller rời Bayern Munich
.
Bayern khong ban tien dao Thomas Muller bang moi gia hinh anh
Cả M.U và Liverpool đều muốn có Muller
Theo những thông tin mới nhất được báo chí Đức đăng tải thì Liverpool cũng hỏi mua Muller. Tờ Daily Mail khẳng định cầu thủ 26 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Klopp nhằm cải thiện chất lượng hàng công. Đội chủ sân Anfied được cho rằng sẵn sàng vượt qua Quỷ đỏ để chiêu mộ ngôi sao người Đức. Để thuyết phục Bayern bán Muller Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi tới 75 triệu bảng, bằng số tiền mà The Kop bán Luis Suarez cho Barca.
Liverpool giành tiền đạo của Bayern Munich với M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool sẽ hỏi mua tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tuyển thủ người Đức này cũng...
Trước quyết tâm từ hai đội bóng của nước Anh, BLĐ Bayern Munich đã phải lên tiếng. Đích thân GĐTT Matthias Sammer khẳng định: “Cậu ấy là ngôi sao không thể thay thế của Bayern. Muller là một con người đặc biệt mà bất kì ai trong đội bóng cũng đều có thể nhận ra. Cậu ấy rất tự tin nhưng cũng đầy khiêm tốn. Đó là mẫu cầu thủ mà rất nhiều đội bóng thèm khát có được. Cậu ấy thực sự là một viên ngọc quý của Bayern và chúng tôi đều rất mong cậu ấy có thể gắn bó lâu dài với đội bóng".
Bayern khong ban tien dao Thomas Muller bang moi gia hinh anh 2
Bayern không bán Thomas Muller bằng mọi giá
Ở trận đấu gần nhất, Muller là người đóng góp một bàn thắng trong trận thắng 2-0 của Bayern trước Hertha Berlin, qua đó đưa số pha lập công của anh tại Bundesliga mùa này lên thành 13 sau 14 lần ra sân. Bên cạnh đó, Muller cũng cân bằng kỉ lục ghi 13 bàn của chính anh trong một mùa giải. Như vậy, tiền đạo người Đức đã ghi tới 17 bàn thắng sau 18 lần ra sân tại Bundesliga và Champions League. Những đóng góp của tiền đạo người Đức giúp “Hùm xám” bay cao với ngôi đầu tại Bundesliga và đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League.
Arturo Vidal: Juventus còn lâu mới sánh bằng Bayern
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định sức mạnh của Bayern Munich hiện tại mạnh hơn nhiều so với đội bóng cũ Juventus.
Có tin BLĐ Bayern đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Muller nhưng hai bên chưa tìm được tiếng nói chung do còn vướng mắc ở khâu tài chính. Bayern hiện đang đứng đầu bảng Bundesliga với 11 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Dortmund.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 4-0 Olympiakos (Vòng bảng Champions League 2015/16)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X