Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sẽ mua Leroy Sane nếu điều này xảy ra…

Thứ Tư 05/06/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẽ mua Leroy Sane nếu anh muốn gia nhập. Khi đó, ban lãnh đạo của “Hùm xám” sẽ chính thức xúc tiến những cuộc đàm phán nghiêm túc với Manchester City.

Bayern Munich sẽ bắt đầu các cuộc đàm phán cụ thể với Manchester City về Leroy Sane nếu cầu thủ chạy cánh này tuyên bố muốn chuyển đến Allianz Arena. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của đội bóng Đức đã xác nhận.
 

Sane thất sủng ở Man City


Mùa 2018/19 chứng kiến Sane vật lộn với vị trí chính thức tại Man City. Sự xuất hiện của Riyad Mahrez, sự tỏa sáng của Raheem Sterling rồi sự vươn lên của Bernardo Silva khiến tuyển thủ Đức dần quen với băng ghế dự bị.

Bayern Munich sẽ mua Leroy Sane nếu anh muốn gia nhập hình ảnh

Bayern Munich sẽ mua Leroy Sane nếu anh muốn gia nhập


Trong một loạt trận quan trọng cuối mùa của Man City, Sane đều bị HLV Pep Guardiola ngó lơ. Trong khi đó, Bayern Munich lại đang rất khát một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Sau mùa 2018/19, đội bóng xứ Bavaria lần lượt chia tay Arjen Robben, Franck Ribery và đang sốt sắng tìm sự thay thế.

Theo những gì truyền thông Đức tiết lộ, Bayern sẵn sàng chi 80 triệu Euro để đưa Sane trở lại nước Đức. Dù vậy, Man City chưa muốn để cầu thủ 23 tuổi ra đi và còn mời anh ký một hợp đồng mới. Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern thừa nhận trong tuần này rằng một thỏa thuận khó có thể xảy ra do sự cứng rắn từ CLB thành Manchester.
 

Chờ động thái của Sane


Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern lại nghĩ khác. Ông tin rằng một thỏa thuận vẫn có thể hoàn tất nếu Sane muốn đến với “Hùm xám”.

Leroy Sane
Cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định

“Chúng tôi chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Leroy Sane. Câu chuyện còn lâu mới kết thúc”, Rummenigge nói với tờ Bild. “Đầu tiên, cầu thủ này phải xác định xem cậu ấy có muốn đến Bayern không. Nếu câu trả lời là có, chúng tôi sẽ đi vào các cuộc đàm phán cụ thể với Manchester City.”

“Cầu thủ là nhân tố quan trọng nhất. Rõ ràng, Sane vẫn chưa quyết định. Hasan Salihamidzic (Giám đốc thể thao của Bayern) đang xúc tiến các cuộc đàm phán. Tôi nghĩ cầu thủ này rất thú vị. Cả về phẩm chất bóng đá và cá tính của cậu ấy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X