Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đã có Robert Lewandowski?

Thứ Năm 25/04/2013 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi xác nhận sở hữu Mario Gotze từ Borussia Dortmund, Hùm xám xứ Bavaria lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi rộ lên thông tin cho rằng họ đã có được chữ kí của Robert
Lewandowski. Nguồn tin này được chính người đại diện của HLV Jupp Heynckes xác nhận.

Enrique Reyes, người đại diện của HLV Jupp Heynckes (Bayern Munich) phát biểu trên COPE: “Bayern đã kí hợp đồng với

Lewandowski . Đúng vậy, bây giờ thì họ (Bayern Munich) đã sở hữu cả Gotze và
Lewandowski. Vấn đề quyết định ở đây là Bayern có rất nhiều tiền. Họ đang làm những điều giống như đã từng làm trước đây với Javi Martinez. Bạn sẽ làm gì nếu một CLB không sẵn sàng thương lượng với mình, tất nhiên là bạn sẽ phải sử dụng đến điều khoản phá vỡ hợp đồng”.

Lewandowksi chuẩn bị theo bước Gotze?
Lewandowski chuẩn bị theo bước Gotze?

Nếu thông tin này là thật thì đây thực sự là một cú sốc đối với không ít người, mà đặc biệt là BLĐ Borussia Dortmund. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần lễ, họ đã mất đi 2 ngôi sao sáng giá nhất của mình. Khả năng này rất dễ xảy ra, bởi gần đây một số nguồn tin ở Đức tiết lộ Lewandowski là một trong những cái tên mà Hùm xám rất thèm muốn, và đã có những động thái tiếp cận với ngôi sao người Ba Lan. Chính bản thân Lewandowski cũng chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Dortmund, bất chấp lời đề nghị về thỏa thuận mới từ phía đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

Lewandowski có thể xem là sự bổ sung chất lượng của Bayern Munich cho hàng tấn công của mình, trong bối cảnh Mario Gomez rất có thể sẽ chia tay Allianz Arena vào Hè này. Chân sút người Đức sau một mùa bóng không được trọng dụng đang cảm thấy không hạnh phúc, và trước những lời mời gọi hấp dẫn từ Juventus cũng như Chelsea, rất khó để Gomez có thể từ chối.

Mùa bóng năm sau, Bayern Munich sẽ nằm dưới quyền chỉ đạo của Pep Guardiola, và nếu bộ đôi của Dortmund gia nhập Allianz Arena, xem ra chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có được những sự tăng cường hoàn hảo cho những tham vọng trong tương lai của ông.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X