Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có mua đứt Coutinho ở Hè 2020?

Thứ Tư 23/10/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich nói về tương lai Philippe Coutinho, đội bóng của nước Đức tiết lộ vẫn chưa quyết định có mua đứt tiền vệ người Brazil ở Hè 2020 hay không.

Bayern Munich vẫn chưa quyết định tương lai Philippe Coutinho


Hè năm nay, tiền vệ Philippe Coutinho không nằm trong kế hoạch của Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 bị đưa vào danh sách thanh lý, sau một thời gian đàm phán Bayern Munich mượn thành công cầu thủ 27 tuổi 1 năm, hợp đồng cho phép họ có thể mua đứt cựu sao Liverpool với giá 120 triệu euro.
 
Bayern Munich nói về tương lai Philippe Coutinho hình ảnh

Bayern vẫn chưa quyết định có mua đứt Coutinho hay không


Liverpool cũng muốn có Philippe Coutinho, song Bayern Munich đã chiến thắng trong thương vụ này. Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã tỏ ra vui mừng khi “Hùm xám” đánh bại những đối thủ lớn để có được chữ ký của tiền vệ người Brazil.

Kể từ khi tới Đức Coutinho đã chơi khá tốt. Ngôi sao 27 tuổi đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo sau 5 lần đá chính ở Bundesliga. Ngôi sao người Brazil đang dần hòa nhập và trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng nước Đức.

Đã có những tin đồn cho rằng “Hùm xám” sẽ chi đậm mua cầu thủ của Barca vào Hè năm tới. Trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich nói về tương lai Philippe Coutinho, đội bóng của nước Đức tiết lộ vẫn chưa quyết định có mua đứt tiền vệ người Brazil ở Hè 2020 hay không.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge không vội vàng đưa ra quyết định về việc có nên ký hợp đồng vĩnh viễn với Philippe Coutinho hay không: “Chúng tôi sẽ quyết định vào thời điểm hợp lý nhất, bây giờ chưa phải lúc quyết định tương lai Coutinho”.

“Cậu ấy đang hòa nhập tốt, Coutinho dần chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất trong màu áo Bayern Munich, chúng tôi thực sự hài lòng khi có được chữ ký của cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X