Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có động thái tiếp theo vụ Sadio Mane

Chủ Nhật 16/04/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã quyết định để Sadio Mane trở lại tập luyện bình thường, anh chỉ bị treo giò một trận ở Bundesliga.

Bayern Munich đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Man City ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. Không những vậy Sadio Mane và Leroy Sane còn xuất hiện mâu thuẫn. Họ đã lời qua tiếng lại khi cả hai bước vào phòng thay đồ. 

Cựu sao Liverpool thậm chí đấm vào mặt đồng đội trong phòng thay đồ. Cú đấm của Mane khiến Sane bị chảy máu ở môi, các cầu thủ của Bayern Munich đã phải nhảy vào can ngăn cả hai người. Khi trở lại nước Đức, hai người cũng được tách ra. 

Sadio Mane tro lai tap luyen cung Bayern Munich

Sadio Mane trở lại tập luyện cùng Bayern Munich

BLĐ Bayern Munich lập tức có cuộc họp để giải quyết sự việc trên. “Hùm Xám” quyết định đình chỉ Mane vô thời hạn. Anh vắng mặt trong trận hòa 1-1 giữa Bayern và Hoffenheim ở trận đấu mới nhất tại Bundesliga.

Mới nhất, Bayern Munich đã quyết định để Sadio Mane trở lại tập luyện bình thường. HLV Thomas Tuchel chia sẻ trên AZ Strasser: "Phản ứng của Sadio sau án phạt là rất tốt và cậu ấy cũng đã đưa ra lời xin lỗi. Ngày mai, Sadio sẽ trở lại tập luyện bình thường và góp mặt trong đội hình đối đầu với Man City".

Tuyên bố của HLV Tuchel cho thấy Bayern Munich đã tha thứ cho Mane. Anh chỉ bị treo giò một trận đồng thời nộp phạt 500.000 euro sau khi có hành vi bạo lực với Sane. Bayern cũng muốn nhanh chóng khép lại vụ việc và tập trung vào những trận kế tiếp.

Mane gia nhập Bayern Munich từ mùa hè 2022 với giá 45 triệu Bảng từ Liverpool. Tính tới lúc này, chân sút 31 tuổi đã có 11 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X