Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bị Leipzig ‘lật mặt’, Liverpool mở cờ trong bụng

Thứ Năm 23/05/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chưa gửi đề nghị mua Timo Werner. Vì điều này, Liverpool sáng cửa sở hữu tiền đạo 23 tuổi của RB Leipzig.

HLV Ralf Ragnick của RB Leipzig tiết lộ Timo Werner dự kiến sẽ không chuyển đến Bayern Munich. Đội bóng vùng Bavaria vẫn chưa có động thái thực sự quyết tâm có được chân sút này.
 

Werner nhiều khả năng rời Leipzig


Hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2020. Dựa theo những động thái gần đây, tiền đạo 23 tuổi nhiều khả năng sẽ không ký vào giao kèo mới với đội bóng Đức.

Bayern Munich chưa gửi đề nghị mua Timo Werner hình ảnh

Timo Werner chưa đồng ý gia hạn với Leipzig


Đó cũng là điều hợp lý nếu biết rằng Werner đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như Liverpool, Bayern Munich, PSG hay Dortmund. Trong số này, Bayern được cho là ưu tiên hàng đầu của cầu thủ được đào tạo và khởi nghiệp ở Stuttgart.
 

Nhưng Bayern bị loại khỏi cuộc đua


Bayern Munich chưa gửi đề nghị mua Timo Werner. Đó là tiết lộ từ HLV Ralf Ragnick của RB Leipzig, người sẽ trở lại vị trí giám đốc thể thao sau khi Julian Nagelsmann tiếp quản vị trí của ông từ mùa 2019/20.

Bayern Munich chưa gửi đề nghị mua Timo Werner hình ảnh

Bayern Munich chưa gửi đề nghị mua Timo Werner


“Tôi không chắc chắn rằng Werner sẽ thực sự đến Bayern”, Rangnick nói với Sport Bild. “Nếu Bayern hoàn toàn quyết tâm có cậu ấy, họ đã chính thức liên hệ với chúng tôi với một đề nghị. Bất cứ điều gì khác sẽ là bất thường đối với Bayern, đặc biệt là vì chúng tôi có mối quan hệ tốt với họ.”

“Quan điểm của chúng tôi không thay đổi: Chúng tôi không muốn cậu ấy đi vào năm cuối của hợp đồng mà không cần gia hạn. Cậu ấy có thể ra đi vào mùa hè này khi một CLB liên hệ, sẵn sàng trả một khoản phí chuyển nhượng phù hợp.”

Leipzig có cơ hội giành cúp Quốc gia Đức lần đầu tiên trong lịch sử khi họ đối đầu với Bayern Munich ở trận chung kết vào thứ 7 tuần này. Đó cũng có thể là trận đấu cuối cùng của Werner cho đội chủ sân Red Bull Arena sau 3 mùa giải gắn bó. Mùa này, anh vẫn thể hiện phong độ ấn tượng với 19 bàn thắng sau 35 lần ra sân.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X