Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga lần thứ 5 liên tiếp

Chủ Nhật 30/04/2017 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 5 liên tiếp sau chiến thắng 6-0 trước Wolfsburg.


Rạng sáng nay, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Wolfsburg trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga. Thầy trò Ancelotti bước vào trận đấu này với một phong độ tệ hại. Cụ thể, họ đã không thắng trong 5 trận liên tiếp, trong đó có thất bại 2-3 dưới tay Dortmund ở bán kết Cúp quốc gia Đức. Đụng độ “Sói xanh” là cơ hội không thể tốt hơn để “Hùm xám” tìm lại mạch thắng bởi Wolfsburg chơi tệ hại từ đầu mùa và đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.
Bayern Munich vo dich Bundesliga 201617 hinh anh
Bayern Munich đánh bại Wolfsburg

Động lực thi đấu của Bayern Munich càng tăng lên rõ rệt khi Leipzig bị cầm hòa không bàn thắng dưới tay Ingolstadt. Đã tạo ra cách biệt 7 điểm trước trận, các cầu thủ Bayern biết rằng một chiến thắng sẽ chắc chắn giúp họ bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga. Với quyết tâm và động lực rất cao, Bayern chủ động dồn lên phần sân của đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra và ý đồ đánh phủ đầu đối thủ đã thành công rực rỡ.
Chelsea và Man City nhận đòn đau từ vụ Coman
Phía Bayern Munich khẳng định họ sẽ kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ Coman từ phía Juventus.

Phút 19, David Alaba đá phạt trực tiếp giúp Bayern Munich vươn lên dẫn trước. Sau đó Robert Lewandowski có một cú đúp trong hiệp 1 để nâng thành tích ghi bàn vào lưới Wolfsburg trong 4 trận gần nhất lên 10 bàn. Trong hiệp 2, Bayern vẫn chơi rất chủ động. Họ tiếp tục tạo ra những cơ hội rõ ràng và có thêm 3 bàn nữa. Robben, Thomas Muller và Joshua Kimmich là những người lập công cho đội khách.
Bayern Munich vo dich Bundesliga 201617 hinh anh 2
Bayern Munich lần thứ 5 liên tiếp vô địch Bundesliga

Với chiến thắng tưng bừng 6-0 trên sân của đối thủ, Bayern Munich vô địch Bundesliga mùa này trước 3 vòng đấu. Đây là lần thứ 5 liên tiếp “Hùm xám” lên đỉnh ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Chức vô địch có được là sự bù đắp cần thiết sau khi Bayern đã bị loại khỏi Champions League và Cúp quốc gia, và HLV Ancelotti cùng các học trò đã có thể bắt đầu lên kế hoạch chinh phục một cú ăn ba vào mùa giải sau.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X