Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chính thức xác nhận Carlo Ancelotti sẽ thay Pep Guardiola

Chủ Nhật 20/12/2015 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch CLB Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge vừa chính thức thông báo rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ thay thế vị trí của Pep Guardiola kể từ mùa hè năm sau.

Bayern Munich chinh thuc thong bao Carlo Ancelotti se thay the Pep Guardiola hinh anh
Carlo Ancelotti chính thức trở thành HLV của Bayer Munich vào tháng 6/2016


Thông tin về việc HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich đã được báo chí Tây Ban Nha, Đức, Ý và Anh đồn đoán liên tục trong những ngày qua. Quả thực điều đó đã thành hiện thực khi mới đây, đích thân chủ tịch của “Hùm xám” ông Rummenigge đã thông báo rằng vị HLV người Ý sẽ thay thế cho Pep Guardiola kể từ ngày 30/6 năm sau. Hợp đồng giữa 2 bên kéo dài với thời hạn 3 năm cùng mức lương không được tiết lộ. Carlo Ancelotti sẽ là HLV trưởng người Ý đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich kể từ sau khi HLV Giovanni Trapattoni dẫn dắt đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức giai đoạn 1996-1998.

Bayern Munich cũng sẽ là đội bóng Đức đầu tiên mà HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt sau quãng thời gian đầy thành công của ông tại Ý, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Phát biểu về cuộc chuyển giao tầm cỡ này, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với Pep Guardiola trong những năm vừa qua. Tất cả đều hy vọng Bayern Munich có thể kết thúc mùa giải này với rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Còn Carlo Ancelotti thực sự là một HLV đã quá thành công và chúng tôi rất háo hức được làm việc với ông ấy.” Trong suốt sự nghiệp của mình, Carletto đã giành tổng cộng 3 chức vô địch Champions League và đó mới thực sự là điều mà Bayer Munich hướng tới ở thời điểm này.

TIẾT LỘ: Benitez chỉ là phương án 2 thay Ancelotti của Real
(Bongda24h.vn) - Tờ La Repubblica tiết lộ, Rafa Benitez không phải là cái tên đầu tiên mà Real Madrid nhắm tới sau khi sa thải Carlo Ancelotti. Theo đó, HLV...


Việc Ancelotti chính thức đến Bayern đồng nghĩa với việc tương lai của HLV Pep Guardiola sẽ là một chủ đề cực nóng. Hiện tại thì Manchester City là đội coi như đã có được cái gật đầu từ cựu HLV của Barcelona. Tuy nhiên phía M.U vẫn chưa chịu thua, đặc biệt là sau những kết quả tồi tệ gần đây của HLV Louis van Gaal và các học trò. M.U đang đứng trước 2 sự lựa chọn, hoặc là Jose Mourinho ngay ở thời điểm này, hoặc là Pep Guardiola vào mùa hè. Với “Người đặc biệt”, Quỷ Đỏ sẽ không cần phải quá nỗ lực bởi chính HLV Mourinho đã mong ước dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford từ lâu, trong khi Pep Guardiola gần như đã chọn cái tên Manchester City.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X