Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich CHÍNH THỨC cướp Renato Sanches trước mũi M.U

Thứ Ba 10/05/2016 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bayern Munich đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Renato Sanches từ Benfica với mức giá 35 triệu euro.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trang chủ Bayern Munich đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Renato Sanches của Benfica với mức giá 35 triệu euro. Cầu thủ 18 tuổi đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Munich và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Allianz Arena.

Bayern Munich CHINH THUC cuop Renato Sanches tu MU hinh anh
Renato Sanches chính thức ký hợp đồng với Bayern Munich.

Đây là một động thái đầy bất ngờ bắt đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 bởi trước đó, giới truyền thông châu Âu còn cho rằng Manchester United tiến tới rất gần trong việc chiêu mộ Renato Sanches. Thậm chí, có thông tin còn cho rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha với mức giá có thể lên đến hơn 60 triệu euro.

Renato Sanches được đánh giá là một trong những tài năng nổi trội nhất của nền bóng đá Bồ Đào Nha thời điểm hiện tại. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Benfica, Sanches đã ra sân 33 trận và ghi được 2 bàn thắng mùa này. Bản thân cầu thủ mới 18 tuổi này cũng đã có 2 trận khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ, Renato Sanches được cho là bản hợp đồng nhằm thay thế cho vị trí của Xabi Alonso trong tương lai. Năm nay đã 34 tuổi, Xabi Alonso khó đảm bảo duy trì phong độ được lâu dài. Vì vậy Renato Sanches sẽ là bản hợp đồng cần thiết để đảm bảo cho sự "thay máu" tuyến giữa của Bayern Munich.

Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Bayern Munich đã theo dõi Renato Sanches trong một thời gian dài vừa qua và chúng tôi đã may mắn giành được cậu ấy bất kể sự cạnh tranh từ các đội bóng nổi tiếng khác. Renato có sức mạnh, kỹ thuật điêu luyện và rất linh hoạt. Cậu ấy sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho đội bóng”.

Trong khi đó, Phó giám đốc điều hành Bayern, Jan-Christian Dreesen tiết lộ: “Lệ phí chuyển nhượng của tuyển thủ Bồ Đào Nha tài năng này chỉ là 35 triệu euro kèm theo một số khoản thưởng tùy thành tích, ví dụ như cậu ấy lọt vào đội hình FIFA hay giành Quả bóng vàng thế giới…”

Một số hình ảnh về màn ký kết hợp đồng của Renato Sanches với Bayern Munich:

 

Hinh anh tu doan clip ghi lai viec Renato Sanches kiem tra y te tai Munich.
Hình ảnh từ đoạn clip ghi lại việc Renato Sanches kiểm tra y tế tại Munich.
Renato Sanches chup anh luu niem truoc khi ky hop dong.
Renato Sanches chụp ảnh lưu niệm trước khi ký hợp đồng.
Trang Twitter cua Bayern Munich thong bao viec chieu mo thanh cong Renato Sanches.
Trang Twitter của Bayern Munich thông báo việc chiêu mộ thành công Renato Sanches.


Màn trình diễn của Renato Sanches trong màu áo Benfica


(Tiếp tục cập nhật)
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X