Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich CHÍNH THỨC đón huyền thoại Miroslav Klose trở lại

Thứ Sáu 08/05/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Miroslav Klose đã chính thức quay về Bayern Munich nhưng không phải với vai trò của một cầu thủ mà anh sẽ đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội bóng nước Đức.

Miroslav Klose tái hợp Bayern Munich


Tiền đạo vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá Đức, Miroslav Klose có 4 năm chơi bóng cho Bayern Munich (từ năm 2007 đến năm 2011), ghi 53 bàn sau 149 lần ra sân. Ngôi sao người Đức cùng "Hùm xám" giành 2 chức vô địch Bundesliga và 2 cúp QG Đức.
Bayern Munich CHÍNH THỨC đón tiền đạo Miroslav Klose trở lại hình ảnh

Miroslav Klose gia nhập thành phần BHL của Bayern Munich


Miroslav Klose đã chia tay sự nghiệp quần đùi áo số vào đầu tháng 11/2016. Ngay sau đó, anh tham gia vào thành phần ban huấn luyện ĐTQG Đức, hỗ trợ HLV trưởng Joachim Low. Klose cũng đã tham gia một khóa đào tạo HLV bởi muốn theo nghiệp cầm quân.

Trong một diễn biến mới nhất, Klose đã quyết định trở về Bayern Munich để trở thành một trợ lý cho HLV Hansi Flick, người vừa ký hợp đồng chính thức sau thời gian tạm quyền. Với kinh nghiệm quá dày dạn và lại từng chơi bóng ở sân Allianz Arena, Klose chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV 55 tuổi.

Được làm việc với Hansi Flick cũng giúp Klose tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân. Có thể nói rằng cựu tiền đạo của ĐT Đức đang có cơ hội đi trên con đường giống như Mikel Arteta, người từng trợ lý cho HLV Pep Guardiola tại Man City sau khi giải nghệ, và giờ đang là HLV trưởng của Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X