Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức

Thứ Năm 21/12/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich mới công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Sandro Wagner đến từ Hoffenheim.


Hôm thứ 4 vừa qua, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sandro Wagner từ Hoffenheim. Theo đó, đội chủ sân Allianz Arena sẽ trả cho đối tác số tiền 12 triệu Euro để sở hữu tiền đạo đã bước sang tuổi 30. Mới đây, Wagner đã chính thức tới đại bản doanh của Bayern để đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi đến tháng 6 năm 2020. Tại Bayern, anh sẽ mang áo số 2 còn bỏ trống.

Bayern Munich chieu mo thanh cong tuyen thu Duc hinh anh
Bayern đã chính thức có được chữ ký của Wagner

Trong ngày đón chào tân binh, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern nói: “Với Sandro Wagner, Bayern Munich đã có thêm một cầu thủ người Đức. Chúng tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ nâng cao chất lượng đội hình của chúng tôi với tài năng và kinh nghiệm của mình.”

Ít ai biết rằng Sandro Wagner sinh tại Munich (ngày 29 tháng 11 năm 1987) và từng là thành viên của học viện Bayern. Anh được đào tạo tại CLB xứ Bavaria từ năm 9 tuổi và được đôn lên đội 1 vào năm 2007 khi 20 tuổi. Tuy nhiên, tiền đạo cao tới 1m94 này chỉ được ra sân vỏn vẹn 8 lần cho Bayern trước khi bị đem bán cho Duisburg tại giải hạng 2 Đức.

Wagner cũng chỉ gắn bó với Duisburg 1 năm rưỡi trước khi bước vào cuộc phiêu lưu cùng một loạt CLB là Werder Bremen, Kaiserslautern, Hertha Berlin và Darmstadt trước khi gia nhập Hoffenheim vào năm 2016. Dưới bàn tay của HLV trẻ Julian Nagelsmann, anh trở thành trung phong số 1 của đội bóng Tây Nam nước Đức và ghi 18 bàn sau 48 trận trên mọi đấu trường tới trước khi quay lại Bayern.

Những màn trình diễn ấn tượng tại Hoffenheim đã giúp Wagner được gọi vào ĐT Đức tham dự Confederations Cup 2017 và cùng họ đăng quang. Tính tới thời điểm này, anh đạt hiệu suất đầy ấn tượng trong màu áo Die Mannschaft với 5 bàn thắng chỉ sau 7 lần khoác áo.

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X