Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich đón tân binh đầu tiên hè 2023

Thứ Sáu 09/06/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 là tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig.

Konrad Laimer ký hợp đồng 4 năm với Bayern Munich. Anh cập bến Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngôi sao 26 tuổi đã thi đấu cho RB Leipzig trong 6 năm qua. Laimer ra sân tổng cộng 190 lần cho Leipzig và ghi được 15 bàn thắng.

Konrad Laimer
Bayern Munich chiêu mộ thành công Konrad Laimer

Laimer chia sẻ sau khi thương vụ chuyển nhượng của anh được công bố: “Đây là một giấc mơ thành sự thực với tôi. FC Bayern là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi sẽ cống hiến hết sức cho câu lạc bộ và các cổ động viên.

FC Bayern luôn đặt những mục tiêu cao nhất, cũng giống như tôi. Tôi đã đến đúng chỗ. Tôi sẽ cống hiến hết sức trong từng buổi tập từ ngày đầu tiên. Tôi đang rất háo hức được bắt đầu”.

Laimer là tân binh đầu tiên của Bayern kể từ khi đội bóng này sa thải giám đốc điều hành Oliver Kahn và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic. Dù vậy, việc liên hệ và chiêu mộ Konrad Laimer được cho là đã xuất hiện từ lâu trước khi Kahn và Salihamidzic rời đi.

Laimer là cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Leipzig và khiến Bayern mất ngôi đầu vào tay Dortmund trước vòng đấu cuối. Bayern đã trải qua một mùa giải khó khăn nhưng vẫn duy trì được thành tích vô địch liên tiếp tại Bundesliga. “Hùm xám” giành được ngôi vương khi Dortmund sảy chân trước Mainz ngay trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng.

Đoàn quân của Thomas Tuchel sẽ dành giai đoạn tiền mùa giải ở châu Á. Những trận đấu với Man City và Liverpool đã được lên lịch tổ chức ở Nhật Bản và Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X