Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chẳng e ngại việc Robben ra đi

Thứ Hai 02/12/2013 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân chủ tịch Hoeness đã khẳng định Bayern Munich chẳng cần phải vội vã trong việc gia hạn hợp đồng với Robben.

Với cú đúp ghi vào lưới Braunschweig giúp Bayern Munich giành chiến thắng 2-0, qua đó tiếp tục kéo dài chuỗi 39 trận bất bại ở mọi đấu trường, Arjen Robben đã có bàn thắng thứ 12 trong 18 trận ra sân mùa này (chỉ kém đúng một bàn so với tổng số bàn thắng của cả mùa trước). Phong độ ấn tượng của Robben đang khiến nhiều cổ động viên "hùm xám" thúc giục ban lãnh đạo đội bóng nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.

Robben đang có phong độ rất tốt trong mùa này
Robben đang có phong độ rất tốt trong mùa này

Tính đến nay, Robben đã ghi được 33 bàn trong 99 trận ra sân kể từ khi đặt chân tới Alianz Arena năm 2009 sau khi rời Bayern Munich. Bản hợp đồng hiện tại của Robben chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa khi sẽ hết thúc vào mùa hè 2015. Dù vậy, ban lãnh đạo Bayern Munich vẫn khá dửng dưng trong việc ngồi vào bàn đàm phán thảo luận tương lai của Robben.

Đích thân chủ tịch Uli Hoeness đã thừa nhận Bayern Munich chẳng có gì phải vội vàng:" Vẫn còn 18 tháng nữa nên tôi không cần quá bận tâm về chuyện này. Arjen biết anh ấy đang có gì tại đây, còn chúng tôi cũng hiểu chúng tôi có những gì khi sở hữu anh ấy. Robben không gây áp lực nào với chúng tôi và dĩ nhiên, chúng tôi cũng chẳng gây khó khăn nào cho anh ấy. Chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi vào thời điểm thích hợp".

Hiện tại, vẫn chưa có câu lạc bộ nào bày tỏ sự quan tâm đến Robben nhưng Bayern Munich cũng cần nhanh chóng gia hạn hợp đồng để sớm giữ chân cầu thủ 29 tuổi này, tránh đêm dài lắm mộng.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X