Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich chẳng cần mua David Luiz

Thứ Tư 31/07/2013 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Guardiola mới đây đã lên tiếng về "thương vụ" David Luiz khi có tin Bayern Munich đang muốn chiêu mộ trung vệ này.

Sự trở lại của HLV Jose Mourinho khiến tương lai của David Luiz trở nên khó đoán. Ai cũng phải thừa nhận David Luiz là một trung vệ giỏi xứng đáng làm trụ cột của hàng thủ Chelsea. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không hề thích những pha xử lý ngẫu hứng nhưng mạo hiểm của David Luiz. Thứ mà Mourinho cần là sự kỉ luật và những pha xử lý giúp hàng thủ an toàn một cách tối đa. Vì vậy nếu trung vệ người Brazil không thay đổi tư duy thi đấu, Chelsea sẽ bán anh ngay trong hè này.

David Luiz không rời Chelsea
David Luiz không rời Chelsea

Trước những thông tin trên, Barcelona tỏ ra rất nhiệt tình trong thương vụ này. Đội bóng xứ Catalan vẫn cần mua thêm một trung vệ đẳng cấp khi Puyol đang có tuổi, còn lực lượng dự phòng cho hàng thủ lại quá mỏng. Nhưng khi mà Barca còn chưa có động thái chính thức nào để hỏi mua David Luiz thì có tin Bayern Munich cũng đang đánh tiếng hỏi mua trung vệ này.

Phản ứng trước những lời đồn đoán, HLV Guardiola đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thương vụ này:" David Luiz sẽ không tới Munich. Tôi đang có đến 4,5 trung vệ và tôi hài lòng với họ".

Ngoài ra, HLV Guardiola còn chia sẻ về tình hình của Bayern Munich sau trận thua Dortmund với tỉ số 2-4 và công tác chuẩn bị trước thềm Audi Cup, giải đấu mang tính giao hữu và thử nghiệm đội hình tiền giải đấu:" Không có lời bào chữa nào cho thất bại cả. Nếu muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải nhận ra mình phải đối mặt với khó khăn như thế nào. Rõ ràng Ribery là một cầu thủ quan trọng và thật tiếc cho tôi là cậu ấy không thể ra sân.

Dante, Javi Martinez và Luiz Gustavo đã sẵn sàng thi đấu nhưng tôi không biết họ có thể ra sân thi đấu trong bao lâu. Mario Goetze cũng sẽ trở lại vào cuối tuần. Schwensteiger là một cầu thủ phi thường. Nhưng cậu ấy không phù hợp để ra sân vào lúc này khi cần thêm thời gian để phục hồi. Cậu ấy và bác sĩ đều nói vậy. Tôi cũng không chắc mình sẽ đưa ra sân sơ đồ một hay hai tiền vệ phòng ngự trong trận đấu tới. Thiago đã sẵn sàng thi đấu và tôi phải làm việc ngay với những cầu thủ có thể ra sân được. Rồi mọi người sẽ thấy diện mạo của Bayern Munich trong trận tới".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X