Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich cay cú trước quyết định của HLV Joachim Low

Thứ Tư 06/03/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low loại 3 trụ cột của Bayern Munich khỏi ĐT Đức, phía “Hùm xám” cũng vừa chính thức lên tiếng về quyết định của ông thầy 59 tuổi.

Bayern tức giận với quyết định của HLV Low


Vào ngày 20/03 tới đây, ĐT Đức sẽ có trận giao hữu với Serbia tại Wolfsburg. HLV Joachim Low nói về tình hình nhân sự của ĐT Đức, ông thầy 59 tuổi tuyên bố: “Chúng tôi muốn mang lại cho ĐT Đức một diện mạo mới sau một thời gian thi đấu không tốt, tôi sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ hơn. Tôi sẽ không triệu tập một số cầu thủ lớn tuổi”.
HLV Joachim Low loại 3 trụ cột của Bayern Munich khỏi ĐT Đức hình ảnh

Boateng, Hummels và Mueller là 3 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của tuyển Đức.


“Năm 2019 sẽ khởi đầu cho một kỉ nguyên mới của ĐT Đức. Tôi đang lên kế hoạch tái thiết đội bóng. Jerome Boateng, Mats Hummels và Thomas Muller sẽ không còn nằm trong thành phần đội tuyển quốc gia. Họ vẫn là những cầu thủ đẳng cấp thế giới, họ đã cống hiến cho ĐT Đức trong một thời gian dài”.

“Tôi cảm ơn Boateng, Hummels và Muller vì những đóng góp cho ĐTQG. Tuy nhiên, ở đội tuyển quốc gia, việc chuẩn bị cho tương lai lâu dài là rất quan trọng. Tôi muốn trao cơ hội cho những gương mặt mới, hy vọng họ hiểu những quyết định của tôi”.

Boateng và Hummels đều 30 tuổi, còn Muller thì 29 tuổi, họ có 246 lần ra sân cho ĐT Đức nhưng bị HLV Low loại bỏ để nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ hơn. Trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich vừa chính thức lên tiếng về quyết định của ông thầy 59 tuổi.
Bayern tuc gian voi quyet dinh cua HLV Low

Bayern tức giận với quyết định của HLV Low


“Huấn luyện viên Joachim Low đã quyết định không triệu tập Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng vào đội hình ĐT Đức trong thời gian tới. Về cơ bản, chúng tôi không bình luận về các quyết định của ông ấy, bởi Low chịu trách nhiệm về thành tích của ĐTQG”.

“Tuy nhiên, Bayern không hài lòng ở thời điểm mà ông ấy đưa ra quyết định này. 3 cầu thủ kể trên đều là trụ cột của chúng tôi, đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, chúng tôi đang cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Dortmund và có trận đấu khó khăn với Liverpool ở lượt về vòng 1/8 Champions League”.

“Thông báo của ông ấy chắc chắn ảnh hưởng đến tâm lý của những trụ cột trong đội hình Bayern Munich, chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ tinh tế hơn trong những quyết định của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X