Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bứt phá ở Bundesliga bằng thắng lợi đậm

Chủ Nhật 23/11/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern đã giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ Hoffenheim để bứt khỏi sự bám đuổi phía sau với khoảng cách an toàn.

Mario Gotze, Robert Lewandowksi, Arjen Robben và Sebastian Rode là những cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng của Bayern. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp một nhờ công bộ đôi cựu cầu thủ Dortmund là Gotze và Lewandowski. Trong khi đó hậu vệ Rode có pha lập công đầu tiên trong màu áo Bayern kể từ khi chuyển tới từ Frankfurt mùa hè vừa qua.

Bayern Munich but pha o Bundesliga bang thang loi dam hinh anh
Gotze ghi siêu phẩm mở tỷ số cho Bayern.

Chiến thắng này cùng thất bại của những đội phía sau giúp Bayern giữ chắc ngôi đầu với bảy điểm nhiều hơn đội xếp nhì là Wolfsburg. Đội bóng của HLV Guardiola vẫn chưa biết tới thất bại ở mùa giải năm nay với chín thắng và ba hòa sau 12 vòng đấu ở Bundesliga. Hoffenheim gây không ít khó khăn cho Bayern ở quãng thời gian đầu trận với hàng phòng ngự chắc chắn. Thậm chí đội khách còn suýt mở tỷ số với cú đánh đầu cận thành của Anthony Modeste.

Tuy nhiên sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội đã tới ở phút 23. Gotze thực hiện cú sút xa tuyệt đẹp từ 25 mét đưa bóng đi vòng cầu vào góc cao. Pha lập công của ngôi sao người Đức như mở khóa trận đấu để Bayern có thể dễ dàng tiếp cận khung thành Hoffenheim.

Trong trận đấu diễn ra ngày thứ bảy, Bayern gặp nhiều tổn thất ở hàng thủ khi vắng mặt Philipp Lahm, David Alaba và Holger Badstuber. Tuy nhiên họ có sự trở lại của đôi cánh Ribery và Robben ngay trong đội hình xuất phát. Cặp đôi này góp dấu giầy trong các bàn nâng tỷ số lên 2-0 và 3-0.

Bên cạnh dấu ấn của Ribery và Robben, Bayern còn chào đón đội phó Bastian Schweinsteiger thi đấu trận đầu tiên ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Đức nghỉ thi đấu từ sau trận chung kết World Cup 2014 và vào sân ở phút 77. Chỉ ít phút sau đó, Schweinsteiger đã khiến tất cả phải chú ý bằng pha kiến tạo cho Rode ấn định tỷ số 4-0.

Trong loạt đấu tối qua, Dortmund tiếp tục lận đận khi thủ hòa 2-2 với đội bóng mới lên hạng Paderborn. Dortmund dẫn trước 2-0 ở hiệp một nhờ công Aubameyang và Marco Reus nhưng để đội chủ nhà gỡ lại trong hiệp hai.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X