Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bất ngờ đưa “máy chạy” của Southampton vào tầm ngắm

Thứ Năm 11/06/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua một mùa giải tuyệt vời, tiền vệ đa năng Sadio Mane của Southampton đã bất ngờ nhận được sự quan tâm từ phía Bayern Munich.

Bayern dua tien ve Sadio Mane cua Southampton vao tam ngam hinh anh
Sadio Mane bất ngờ được Bayern Munich quan tâm

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân St Mary’s từ mùa giải trước với cái giá 10 triệu bảng sau khi quyết định chia tay CLB Red Bull Salzburg (Thụy Sỹ), tiền vệ Sadio Mane của Southampton ngay lập tức đã thể hiện được khả năng của mình với thành tích ghi 10 bàn thắng tại Premier League 2014/2015. Đáng chú ý nhất chính là cú hattrick ấn tượng trong vòng 2 phút 56 giây của cầu thủ người Senegal vào lưới Aston Villa, qua đó giúp Southampton giành chiến thắng tưng bừng 6-1.

Chính nhờ những đóng góp hết sức quan trọng của Mane mà đội bóng miền Nam nước Anh mới có thể giành được tấm vé dự Europa League mùa sau. Bản thân ngôi sao 23 tuổi cũng là mẫu cầu thủ tương đối đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên sân, từ tiền vệ cánh, tiền đạo cánh hoặc trung phong ảo khi cần thiết.

Trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich vừa quyết định đưa ngôi sao đang khoác áo Southampton vào tầm ngắm với mục tiêu tìm kiếm sự thay thế cho bộ đôi Ribery và Robben ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo dự đoán từ phía giới quan sát, trong trường hợp muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ người Senegal, Hùm xám sẽ phải chấp nhận chi ra tối thiểu 10 triệu bảng.

Sở hữu nền tảng tốc độ và thể lực hết sức bền bỉ, cộng thêm khả năng dứt điểm tương đối linh hoạt, Mane được đánh giá vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển hơn trong tương lai. Thế nhưng, để có thể khẳng định được vị trí trong màu áo Bayern Munich, xem chừng vẫn còn là nhiệm vụ hết sức khó khăn dành cho cầu thủ 23 tuổi này.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X