Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich bác bỏ tin đồn có được chữ kí của Lewandowski

Thứ Sáu 26/04/2013 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ của Bayern Munich mới đây đã đưa ra thông báo chính thức, rằng Robert Lewandowski vẫn đang là cầu thủ của Borussia Dortmund, và chưa hề có một thỏa thuận nào giữa Hùm xám xứ Bavaria và chân sút người Ba Lan.

Một tuyên bố chính thức của được đưa ra trên trang chủ của Bayern Munich: “Gần đây có khá nhiều tin đồn về việc Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Robert Lewandowski. Song chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng, Lewandowski chưa có bất cứ một hợp đồng nào với phía Bayern Munich”.



Lewandowski lập poker vào lưới Madrid
Chưa có bất kì thỏa thuận nào giữa Lewandowski và Bayern Munich

Như vậy thông tin này có thể giúp NHM Dortmund phần nào yên tâm về tương lai của Lewandowski, đặc biệt là sau cú sốc họ mới phải trả qua từ bản hợp đồng chóng vánh giữa Bayern Munich và Mario Gotze vài ngày trước đây.

Với tuyên bố này, ngay cả Man Utd cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc đua giành chứ kí Lewandowski. Quỷ đỏ đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Bayern Munich trong thương vụ của chân sút người Ba Lan. Ngoài Man Utd và Bayern, Juventus và Man City cũng hết sức quan tâm đến tiền đạo 24 tuổi này.

Cách đây vài ngày, GĐ của Dortmund, ông Hans Joachim Watzke một mực khẳng định sẽ không bán Lewandowski, và sẵn sàng để mất trắng chứ không chịu bán. Tuy nhiên, khả năng Lewandowski chia tay Signal Iduna Park là rất cao, bởi hợp đồng giữa anh và Dortmund đến Hè 2014 sẽ hết hạn, trong khi ngôi sao này lại chần chừ trong quá trình gia hạn hợp đồng và có vẻ như đang ngóng chờ một lời đề nghị hấp hẫn.


Nếu Hè 2014, Lewandowski quyết định ra đi, có lẽ Dortmund sẽ phải bán nếu không muốn chịu lỗ. Man Utd sẽ là đội phần nào nắm được lợi thế, khi mà BLĐ Dortmund vẫn còn đang hậm hực trước việc để mất Mario Gotze vào tay Hùm xám, và nhiều khả năng sẽ không muốn gia tăng thêm sức mạnh cho kình địch của mình. Hơn nữa, trước đây Lewandowski từng bày tỏ ý muốn được gia nhập Man Utd, CLB mà anh luôn mơ ước được khoác áo.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X