Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 5-0 Werder Bremen: Gửi chiến thư "hủy diệt" tới Juventus

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đã có chiến thắng ‘hủy diệt’ 5-0 trước Werder Bremen tại Bundesliga.

Tiếp đón một đối thủ đang mấp mé khu vực xuống hạng như Werder Bremen, song HLV Guardiola vẫn tung ra sân đội hình mạnh với sự góp mặt của Muller, Gotze, Alaba và Ribery. Cùng với đẳng cấp của mình Bayern gần như chiếm trọn toàn bộ thế trận. Ngay ở phút thứ 9 của trận đấu, Hùm xám đã cụ thể hóa sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của Alcantara với một cú đệm bóng cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Kingsley Coman.

Bayern Munich 5-0 Werder Bremen Gui chien thu huy diet toi Juventus hinh anh
 


Sau bàn mở tỉ số, Bayern tiếp tục thi đấu chủ động và có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 31. Coman tiếp tục sắm vai kiến tạo khi có đường chuyền cho Thomas Muller nhân đôi cách biệt. Sau giờ nghỉ, mọi thứ trên sân vẫn nghiêng hẳn về đội chủ nhà. Phút 65, Thomas Muller lần thứ 2 ghi tên mình lên bằng tỉ số với một pha chớp thời cơ cực nhanh trong vòng cấm. Đây đã là pha lập công thứ 27 của Muller trên mọi đấu trường và là cú đúp thứ 5 của anh tại Bundesliga mùa này. Khá đáng tiếc là Muller đã không thể gia tăng thành tích ghi bàn khi anh phải nhường chỗ cho Lewandowski sau đó.

Tuy vậy, người vào thay Muller cũng thi đấu khá nổi bật khi Lewandowski cũng đã có bàn thắng với pha tận dụng sai lầm của cầu thủ Bremen ở phút 86. Trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Alcantara đã khép lại một ngày thi đấu đáng nhớ với bàn thắng thứ 2. Cần phải biết rằng, trước trận đấu này, lần cuối cùng tiền vệ Tây Ban Nha nổ súng tại Bundesliga đã từ tháng 2/2014.

Dễ dàng giành chiến thắng 5-0, Bayern tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga khi tạm thời bỏ xa Dortmund 8 điểm trên BXH. Thắng lợi này cũng giúp thầy trò Guardiola thoải mái tinh thần trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Juventus vào giữa tuần sau. Trước đó, ở trận lượt đi, Bayern suýt thắng trên sân Juventus khi dẫn trước hai bàn nhưng lại để đối thủ gỡ hòa.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Bayern: Neuer; Lahm, Kimmich (Rafinha 68'), Benatia, Alaba. Alonso, Coman, Goetze (Rode 54'), Thiago, Ribery, Mueller (Lewandowski 74').
Bremen: Wiedwald; Gebre Selassie, Galvez, Vestergaard, Djilobodji, S. Garcia (U. Garcia 76'), Yatabare, Veljkovic (Lorenzen 46'), Grillitsch, Oeztunali (Kleinheisler 46'), Ujah.


Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X