Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 4-0 Cologne: Cột mốc 1000 tại Bundesliga

Chủ Nhật 25/10/2015 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại FC Cologne với tỷ số 4-0 đã chính thức giúp Bayern thiết lập kỷ lục vĩ đại, thắng trận thứ 1000 tại Bundesliga.

Đội bóng vùng Bavaria trở thành đội đầu tiên cán cột mốc 1.000 trận thắng tại Bundesliga sau khi đánh bại Cologne vào ngày 24/10. Bundesliga chỉ mới bước qua mùa giải thứ 53. Với trung bình gần 20 trận thắng mỗi mùa, Bayern xứng đáng với vị trí đội bóng số một nước Đức.

Bayern Munich 4-0 Cologne Cot moc 1000 tai Bundesliga hinh anh
Bayern mau chóng quên đi thất bại trước Arsenal để giành thắng lợi thứ 1000 ở Bundesliga

Bốn bàn thắng của Bayern trong trận đấu đặc biệt này được ghi bởi Arjen Robben, Arturo Vidal, Robert Lewandowski và Thomas Muller. Đây cũng là trận thắng thứ 10 liên tiếp của Bayern ở Bundesliga mùa giải năm nay, giúp họ phá kỷ lục khởi đầu tốt nhất mới lập ngay tuần trước. Chiến thắng này còn giúp Bayern tăng khoảng cách với đội nhì bảng Dortmund lên tới 10 điểm. Dortmund sẽ ra sân vào ngày chủ nhật và tiếp Augsburg trên sân nhà.

Bayern dường như đang thách thức những kỷ lục của Bundesliga vào mỗi cuối tuần. Vào mùa 2012-2013, Bayern từng lập cột mốc thắng 8 trận mở màn ở Bundesliga nhưng hiện tại con số này có nguy cơ bị bỏ xa. Mùa đó Bayern đã giành cú ăn ba vĩ đại dưới sự dẫn dắt của HLV Jupp Heynckes. Bên cạnh thành tích 1.000 chiến thắng tại Bundesliga, Bayern hiện cũng giữ kỷ lục 25 lần vô địch giải. Tại Cup quốc gia Đức, đội chủ sân Allianz Arena cũng là những người lên ngôi nhiều nhất với 17 lần.

Trong trận đấu với Cologne, Bayern chào đón sự trở lại của Arjen Robben kể từ sau chấn thương vào đầu tháng chín khi làm nhiệm vụ ở tuyển Hà Lan. Sự xuất hiện của Robben ngay lập tức được đánh dấu bằng bàn mở tỷ số ở phút 35.

Bayern mới trải qua thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay trên sân Arsenal nhưng Cologne không đủ sức để xát muối vào nỗi đau này. Đội khách có một vài cơ hội trong những phút đầu tiên nhưng không tận dụng thành công và Bayern nhanh chóng thiết lập lại trật tự.

Sau bàn mở tỷ số của Robben, Vidal nhân đôi cách biệt chỉ sau đó năm phút với cú sút căng ngay rìa vòng 16m50. Bước sang hiệp hai, Lewandowski nổ súng trở lại sau hai trận liên tiếp im tiếng và Thomas Muller ấn định kết quả 4-0 trên chấm 11 mét.

Đội hình xuất phát
Bayern:
Neuer; Alaba, Boateng, Rafinha; Lahm, Vidal, Coman, Muller; Costa, Lewandowski, Muller
Cologne: Horn; Hector, Heintz, Maron, Sorensen; Gerhardt, Vogt, Lehmann, Risse; Modeste, Zoller

Clip trận đấu Bayern 4-0 Cologne



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X