Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 3-3 Dusseldorf: Cầm vàng lại để vàng rơi

Chủ Nhật 25/11/2018 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 lần vượt lên dẫn trước nhưng Bayern Munich vẫn bị đội bóng mới thăng hạng cầm hòa ngay trên sân nhà Allianz Arena.
TỔNG HỢP: BAYERN 3-3 DUSSELDORF
Những tưởng quãng nghỉ tập trung ĐTQG vừa qua sẽ giúp Bayern Munich có thời gian sốc lại tinh thần thi đấu để trở lại mạch chiến thắng, tuy nhiên họ vẫn gây thất vọng cho NHM. Trên sân nhà Allianz Arena, Hùm xám để tân binh Dusseldorf cầm hòa với tỉ số 3-3.

Thực tế, Bayern Munich đã nhập cuộc hưng phấn và có lợi thế vô cùng lớn. Chỉ sau 20 phút, các học trò của Niko Kovac đã vươn lên dẫn trước 2 bàn lần lượt do công của Niklas Sule và Thomas Muller.

Với khoảng cách an toàn và thế trận áp đảo được Bayern tạo ra, không nhiều người nghĩ rằng họ sẽ để mất điểm ở trận đấu này, nhưng điều đó lại xảy ra. Phút 44, Dusseldorf có bàn thắng rút ngắn xuống còn 1-2, qua đó mở ra hy vọng có điểm trong hiệp 2 cho đội khách.
Bayern tuot chien thang kho tin
Bayern tuột chiến thắng khó tin


Sau giờ nghỉ, Bayern như thường lệ vẫn tràn lên tấn công. Họ hoàn toàn làm chủ trận đấu và sớm nâng tỉ số lên thành 3-1. Muller đã hoàn tất cú đúp ở phút 58.

Khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ áo đỏ chơi thong dong để giữ sức cho mặt trận Champions League vào giữa tuần sau. Tuy nhiên, điều đó đã tạo điều kiện để Dusseldorf vùng lên mạnh mẽ.

Chỉ trong khoảng 15 phút cuối trận, tân binh Bundesliga đã ghi được 2 bàn để rời sân Allianz Arena với 1 điểm. Tác giả của 2 bàn thắng này vẫn là Dodi Lukebakio.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Hùm xám chưa thể giành chiến thắng, qua đó dậm chân ở vị trí thứ 5 và kém đội đang dẫn đầu là Dortmund tới 9 điểm. Tương lai của HLV Kovac đang đặt trong tình trạng báo động đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X