Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 1-1 Freiburg: "Hùm xám" sa cơ vào phút hót

Chủ Nhật 04/11/2018 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thua đáng tiếc ở phút 89 đã khiến Bayern Munich chỉ giành được 1 điểm trước Freiburg. Với kết quả này, Hùm xám đã bị Dortmund nới rộng khoảng cách lên 4 điểm.
TỔNG HỢP: BAYERN 2-1 FREIBURG
Sau 2 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga trước Wolfsburg và Mainz, Bayern Munich trở về sân nhà tiếp đón Freiburg với quyết tâm giành 3 điểm để chuẩn bị cho trận đại chiến Dortmund. Nắm mọi lợi thế trong tay nhưng thầy trò Niko Kovac lại để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Trong khi đó, ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Dortmund đã vượt qua Wolfsburg với tỷ số 1-0. Như vậy, sau vòng đấu thứ 10, Hùm xám đã bị kình địch vùng Ruhr gia tăng khoảng cách lên 4 điểm.

Ở trận đấu này, Bayern Munich dính tổn thất khá lớn về nhân sự khi mất tiền vệ Thiago Alcantara vì chấn thương. Do đó, HLV Kovac buộc phải trao cơ hội ra sân cho Renato Sanches.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Bayern Munich đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội đầu tiên được Hùm xám tạo ra ở phút thứ 10 nhưng Lewandowski không thể thực hiện pha băng cắt dứt điểm trước cú căng ngang khá thuận lợi của Alaba.

Tới phút 26, Lewandowski có cơ hội đối mặt thủ thành Schwolow. Nhưng ở góc hẹp, chân sút người Ba Lan lại không thể ghi bàn mở tỷ số cho Bayern Munich. Kể từ sau đó, trước hàng thủ dày đặc của Freiburg, Hùm xám không thể tạo ra cơ hội rõ rệt nào và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi đáng kể! Bayern vẫn kiểm soát bóng vượt trội nhưng lại tạo ra quá ít cơ hội ngon ăn. Phút 54, lưới của Neuer đã phải rung lên trước cú đánh đầu của cầu thủ đối phương. Nhưng rất may, bàn thắng này của Freiburg không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Trong thế trận bế tắc, HLV Kovac buộc phải tăng cường hàng công với sự góp mặt của Ribery và Thomas Muller. Tuy vậy, cũng phải tới phút 80, Hùm xám mới có thể khai thông thế bế tắc với bàn thắng của Serge Gnabry. Từ pha tấn công nhanh, ngôi sao người Đức đã táo bạo cầm bóng xộc thẳng vào góc cấm trước khi tung cú sút vào góc hẹp hạ gục thủ thành Schwolow.

Bàn thắng này những tưởng đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho Bayern Munich thì vào phút 89, Freiburg lại bất ngờ gỡ hòa 1-1. Người ghi bàn giúp Freiburg giành 1 điểm là tiền đạo Lucas Holer với pha cắt mặt gọn gàng ở cự ly gần không cho thủ thành Neuer cơ hội cản phá.

Kết quả hòa đáng tiếc này một lần nữa gây áp lực lớn lên HLV Niko Kovac. Bayern hiện kém Dortmund 4 điểm và khoảng cách có thể sẽ được nới rộng khi 2 đội gặp nhau ở vòng đấu tới tại Signal Iduna Park.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BAYERN MUNICH: Neuer – Rafinha, Süle, Boateng, Alaba – Robben (62' Ribery), Sanches, Kimmich, James (Müller 71'), Gnabry (Goretzka 83')– Lewandowski.
FREIBURG: Schwolow – Stenzel, Gulde, Heintz, Günter – Haberer, Koch, Höfler, Frantz (Terrazzino 68') – Kleindienst (Waldschmidt 83'), Höler.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X