Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 0-3 Gladbach: "Hùm xám" chết thảm tại sào huyệt

Chủ Nhật 07/10/2018 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được chơi trên sân nhà nhưng Bayern Munich tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khiến cho chiếc ghế của HLV Niko Kovac trở nên lung lay dữ dội…

Tiếp đón M’gladbach trên sân nhà Allianz Arena, nhiệm vụ của Bayern Munich là buộc phải giành trọn 3 điểm khi họ đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Dortmund tới 4 điểm cũng như chặn đà khủng hoảng sau 3 trận không thắng. Sau những tin đồn về mâu thuẫn với HLV Niko Kovac, James Rodriguez trở lại đội hình xuất phát, sát cánh cùng Thomas Muller và Arjen Robben hỗ trợ cho Robert Lewandowski.

Bayern nhập cuộc không tệ khi nhanh chóng dồn ép M’gladbach về phần sân nhà. Ngay phút thứ 4, Hùm xám đã có cơ hội nhưng đáng tiếc Muller lại không thể thắng được Sommer khi người gác đền của đội khách có pha phản xạ khó tin. Đây cũng là khởi đầu cho những sóng gió mà đội chủ nhà sẽ phải gặp trong khoảng thời gian tiếp theo của trận đấu.
Kết quả Bayern Munich vs Gladbach 0-3 vòng 7 Bundesliga 201819 hình ảnh
Bayern công, thủ đều tồi


Ngay phút thứ 10, dàn sao Bayern đã chơi cực kì hời hợt để các cầu thủ M’gladbach phối hợp như chỗ không người. Nhận bóng trước vòng cấm, Plea xử lý nhẹ nhàng loại bỏ nốt Niklas Sule trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khiến Manuel Neuer hoàn toàn bất lực, mở tỉ số cho đội khách.

Đến phút 16, cách biệt đã được nhân đôi cho M’gladbach. Thiago Alcantara có pha xử lý vô cùng cẩu thả và để mất bóng ngay trước vòng cấm. Stindl chớp cơ hội rất nhanh, bình tĩnh hãm bóng trước pha lao vào truy cản… cho có của Mats Hummels trước khi tung cú sút nhẹ nhưng hiểm, nâng tỉ số lên 2-0.

Sau giờ nghỉ, HLV Kovac lập tức thực hiện 2 sự thay đổi trên hàng công khi đưa Serge Gnabry cùng Franck Ribery vào sân thay Muller và Robben. Tuy nhiên, khi những sự điều chỉnh còn chưa đem đến hiệu quả thì Bayern đã gặp thêm khó khăn khi David Alaba phải rời sân vì chấn thương.

Dù dồn toàn lực lên tấn công nhưng tất cả những gì Bayern làm được chỉ là bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị của Lewandowski vào phút 68. Hùm xám thể hiện một lối chơi vô hồn, cực kì bế tắc và rời rạc còn các cá nhân cũng chơi hết sức hời hợt.

Phút 88, M’gladbach kết thúc một ngày thi đấu thảm hại của Bayern. Một pha bóng tóm gọn hình ảnh mà đội bóng của HLV Kovac thể hiện hôm nay. Các cầu thủ chủ nhà để Herrmann đỡ ngực thoải mái như chỗ không người trong vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm đẹp mắt khiến Neuer chỉ biết đứng nhìn. 0-3 và Hùm xám hoàn toàn sụp đổ.
Kovac hoan toan bat luc voi con khung hoang chua co hoi ket
Kovac hoàn toàn bất lực với cơn khủng hoảng chưa có hồi kết

Thua trận bạc nhược, Bayern nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4 và tồi tệ hơn đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH Bundesliga (có thể xuống thứ 6 nếu RB Leipzig giành trọn 3 điểm vào ngày mai), để Dortmund bỏ xa tới 4 điểm chỉ sau 7 vòng đấu. Một kết cục khó tin với NHM Hùm xám khi họ từng khởi đầu hết sức thăng hoa với 7 trận thắng liên tiếp.

Nhìn cách James, Hummels hay Sule thi đấu, có thể tin những đồn đoán rằng họ bất mãn với HLV Kovac là có thật. Chiến lược gia người Croatia đang mất kiểm soát phòng thay đồ ở nơi được gọi là “FC Hollywood”. Một “âm mưu phản thầy” dường như đang được thực hiện ở Bayern và thời gian của tân thuyền trưởng Hùm xám không biết sẽ còn bao lâu?

Đội hình thi đấu:
Bayern: Neuer, Kimmich, Sule, Hummels, Alaba (Sanches, 55’), Thiago, Goretzka, Robben (Ribery, 46’), Muller (Gnabry, 46’), James, Lewandowski.
M’gladbach: Sommer, Lang, Elvedi, Ginter, Wendt, Kramer, Neuhaus (Herrmann, 74’), Hofmann, Stindl (Zakaria, 66’), Hazard (Traore, 83’), Plea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X