Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 0-0 Hertha Berlin: Chấm dứt mạch toàn thắng

Chủ Nhật 25/02/2018 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chơi trên sân nhà Allianz Arena, áp đảo hoàn toàn Hertha Berlin nhưng Bayern Munich và đặc biệt là Robert Lewandowski lại quá phung phí các cơ hội và bỏ lỡ cơ hội lập nên những kỉ lục mới cho riêng mình …


Tiếp đón Hertha Berlin trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich hướng đến việc phá vỡ kỉ lục thắng liên tiếp trong lịch sử CLB (đang là 14 trận) và ghi bàn trên sân nhà của Robert Lewandowski (đang có chuỗi 11 trận). Với những mục tiêu đó, cộng với việc không mất quá nhiều sức cho trận đấu với Besiktas ở Champions League hồi giữa tuần, Bayern ra sân với đội hình rất mạnh.

“Nhạc trưởng” Thiago Alcantara cùng cặp cánh Robbery xuất phát từ đầu, giúp Hùm xám áp đảo Hertha ngay từ sau hồi còi khai cuộc. Đây cũng là lần ra sân thứ 250 của Lewandowski ở Bundesliga. Và Lewy đã đưa ra lời cảnh báo đến với đội khách ở ngay phút thứ 5 khi đánh đầu hiểm hóc sau đường tạt chuẩn xác của David Alaba khiến Jarstein phải cứu thua bằng chân.

Phút 18, lại là Jarstein chiến thắng Lewandowski trong pha đối mặt. Đúng 1 phút sau, Hertha có câu trả lời với cú sút xa táo bạo của Darida khiến Ulreich phải đổ người cứu thua. Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống ở phút 37, một pha phối hợp rất đẹp mắt của bộ ba Lewandowski – Robben – Ribery nhưng cú dứt điểm cuối cùng của lão tướng người Pháp lại đưa bóng đi vọt xà.
Bayern Munich 0-0 Hertha Berlin Cham dut mach toan thang hinh anh
Lewandowski quá vô duyên trước cơ hội lập kỉ lục


Việc bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, đặc biệt là Lewandowski khiến Bayern bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa 0-0. Điều tích cực với Hùm xám là việc Thiago cùng Ribery đã chơi rất năng nổ, đặc biệt là tiền vệ người TBN tỏ ra cực kì quyết tâm và cũng cho thấy nhãn quan tuyệt vời cũng như khả năng xử lý bóng kĩ thuật của mình, giúp đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo.

Sự vô duyên của Lewandowski vẫn tiếp diễn ở đầu hiệp 2 khi phút 56, anh đã bình tĩnh ngoặt bóng rồi ngắm nghía trước khi dứt điểm nhưng cũng không thắng được Jarstein. Cũng phải nói về sự xuất sắc của người gác đền bên phía Hertha khi chỉ trước đó ít phút, thủ môn người Na Uy đã bay người cứu thua trước cú sút phạt của Alaba.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, HLV Jupp Heynckes đã tung những quân bài tấn công như Kingsley Coman hay Sandro Wagner vào sân nhưng vẫn không tìm được cách phá vỡ “boong-ke” của Hertha hay vượt qua được đôi tay của thủ thành Jarstein.

Vô duyên trước Hertha, Bayern cũng như cá nhân Lewandowski ngậm ngùi nhìn kỉ lục của mình phải dừng lại. Đây cũng là điểm số đầu tiên đại diện thủ đô Berlin có được sau 9 năm làm khách ở Munich, đồng thời là lần thứ 3 liên tiếp cầm chân được Hùm xám, thành tích bất bại dài nhất mà một CLB hiện đá ở Bundesliga có thể làm được trước đội bóng số 1 nước Đức.

1 điểm tất nhiên không ảnh hưởng gì đến ngôi đầu của Bayern khi họ vẫn tạm gia tăng khoảng cách với Dortmund ở vị trí thứ 2 lên 20 điểm. Tuy nhiên, vấn đề là Hùm xám đang gặp những khó khăn nhất định trước các đội bóng chơi tử thủ, như Wolfsburg ở vòng trước và giờ là Hertha. Họ cũng cần chỉnh lại thước ngắm và khả năng chắt chiu cơ hội của những ngôi sao trên hàng công.

Đội hình thi đấu:

Bayern: Ulreich, Rafinha, Sule, Hummels, Alaba, Javi Martinez, Thiago (Vidal, 75’), Robben, Muller (Wagner, 71’), Ribery (Coman, 68’), Lewandowski.

Hertha: Jarstein, Pekarik, Stark, Torunarigha, Plattenhardt, Darida, Lustenberger, Leckie, Lazaro, Kalou (Duda, 80'), Selke (Esswein, 71’).

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X