Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mời Arjen Robben trở lại, và đây là câu trả lời?

Thứ Năm 11/06/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè năm ngoái, tiền vệ Arjen Robben đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Hà Lan trở lại Allianz Arena.

Arjen Robben đáp lại lời mời từ Bayern Munich


Hè 2019, tiền vệ Arjen Robben đã quyết định rời Bayern Munich sau 10 năm gắn bó. Ngôi sao người Hà Lan nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở châu Âu, song anh đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu.
 
Bayern mời tiền vệ Arjen Robben trở lại, và đây là câu trả lời hình ảnh

Bayern mời Robben trở lại vào tháng 1 năm nay


Đây là quyết định bất ngờ với NHM, bởi Robben dù 36 tuổi nhưng vẫn duy trì phong độ khá tốt, anh hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 1 đến 2 mùa giải nữa.

Vào tháng 1 năm nay, khi đội hình sứt mẻ nghiêm trọng vì các chấn thương của Serge Gnabry và Kingsley Coman, Bayern Munich đã nỗ lực thuyết phục Robben trở lại thi đấu bằng một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1984 đã từ chối.

Trong một chia sẻ mới đây, đích thân Robben tiết lộ: "Đó là một cuộc trao đổi nhanh thôi. Tôi cảm thấy thể chất vẫn ổn, tất nhiên tôi vẫn muốn ra sân thi đấu. Tuy nhiên, sau khi xem xét nhiều khía cạnh, tôi đã quyết định từ chối lời đề nghị từ Bayern Munich".

"Xỏ giày vào sân thi đấu và ghi những bàn thắng hấp dẫn tôi, nhưng tôi thích được ở cạnh gia đình và đang mê môn trượt tuyết. Tôi đã quyết định sẽ dành cho gia đình của mình nhiều thời gian hơn. Tôi không biết trong tương lai mình sẽ làm gì, tôi cởi mở với mọi dự định".

Ở thời điểm hiện tại, CLB Botafogo của Brazil vẫn hy vọng sẽ mời được Arjen Robben đến Nam Mỹ thi đấu, nhưng cầu thủ người Hà Lan chưa đưa ra câu trả lời cho đội bóng của Brazil.

Người cũ Rafael da Silva có vài lời nhắn gửi tới MU
Cựu hậu vệ MU, Rafael da Silva đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Corentin Tolisso, người đang không được trọng dụng ở Bayern Munich.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/6: MU nhắm sao tuyến giữa Bayern
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/6.
Bayern Munich 2-1 Frankfurt: Levy lập công, Hùm xám nhọc nhằn vào chung kết cúp quốc gia
Tưởng chừng sẽ không khó “xơi tái” Frankfurt nhưng cuối cùng Bayern Munich vẫn phải nhờ đến bàn thắng muộn của Robert Lewandowski để lấy vé vào chơi trận chung...
Sao Bayern không lo ngại chuyện cạnh tranh với Sane
Kingsley Coman khẳng định anh không có vấn đề gì nếu Bayern Munich chiêu mộ Sane và cam kết sẽ ở lại và chiến đấu vì một suất đá chính ở Allianz Arena.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X