Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mất Vidal vì chấn thương nặng

Thứ Ba 24/01/2017 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal đang có nguy cơ nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng sau khi chấn thương xương sường ở trận gặp Mainz tiến triển chậm.
Bayern mat Vidal vi chan thuong nang hinh anh
Vidal tái phát vết đau ở trận đấu vừa qua

Cách đây chưa lâu, tiền vệ của Bayern Munich Arturo Vidal đã dính chấn thương xương sườn khi thi đấu ở trận gặp Mainz tại Telekom Cup vào ngày 14/1. Ban đầu Bayern Munich nghĩ rằng Vidal có thể bình phục để chơi ở trận gặp Freiburg vào tuần trước, nhưng rồi anh đã bị thay ra trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Joshua Kimmich do bị đau trở lại.

Tiền vệ người Chile cho biết anh không chắc chắn về khả năng thi đấu của mình ở trận gặp Arsenal vào tháng sau vào 15/2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cầu thủ 29 tuổi phát biểu: “Tôi cảm thấy vết đau này khá tê. Giờ đây, tôi buộc phải tạm dừng chơi bóng để dưỡng thương. Dù sao đi nữa, tôi đã nghỉ tập 1 tuần rồi và giờ đây, tôi có thể phải vắng mặt ít nhất 2 hoặc 3 tuần nữa”.

Ở mùa giải năm nay, Vidal là một  nhân tố vô cùng quan trọng trong kế hoạch của tân HLV Carlo Ancelotti. Anh đã có 15 lần ra sân ở Bundesliga và đóng 1 bàn thắng cũng như 1 đường kiến tạo. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có 4 lần ra sân ở Champions League và góp phần giúp Bayern có vị trí thứ 2 để tiến vào vòng knock out, nơi họ đụng oan gia quen thuộc là Arsenal.

Phong độ ổn định cộng với đẳng cấp của Vidal đã khiến cho rất nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này, bất chấp việc anh còn hợp đồng với Hùm xám đến năm 2019. Từ nước Anh, người thầy cũ trước kia ở Juventus là Antonio Conte đã đánh tiếng muốn đưa tiền vệ của ĐT Chile về Chelsea để gia cố cho tuyến giữa vốn đã đầy chất thép với cặp Matic-Kante.

Trong quá khứ, Conte và Vidal là bộ đôi cực kỳ ăn ý ở Juventus khi tiền vệ này sở hữu lối chơi và phong cách tương đồng người thầy hồi còn thi đấu. Chính bản thân HLV Conte cũng từng tiết lộ Vidal là cầu thủ duy nhất ông muốn mang theo khi bước vào bất kỳ một trận chiến nào.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X