Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mất trụ cột trước trận gặp Juventus

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Bayern Munich vs Juventus tại lượt về vòng 1/8 Champions League khả năng ra sân của tiền vệ Arjen Robben vẫn đang bỏ ngỏ.

► Theo dõi BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

Tại vòng 1/8 Champions League mùa này, Bayern Munich sẽ đụng độ Á quân Juventus. Ở trận lượt đi, “Hùm xám” đã chơi thăng hoa khi dẫn trước 2-0 nhưng sự chủ quan đã khiến đội bóng đá này phải trả giá. Juventus đã dồn lên trong hiệp 2 và có được 2 bàn gỡ. Kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi mang lại một chút lợi thế nho nhỏ cho đại diện của nước Đức.
tien ve arjen robben hinh anh
Khả năng ra sân của Arjen Robben vẫn đang bỏ ngỏ
Đêm nay, Bayern sẽ tiếp Juventus trên sân nhà Allianz Arena trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước trận Bayern Munich vs Juventus lực lượng của đội chủ nhà bị tổn thất nghiêm trọng với tình trạng sức khỏe không tốt của tiền vệ Arjen Robben. Cụ thể, theo HLV Pep Guardiola, tiền vệ người Hà Lan bị ốm, không thể luyện tập và chưa biết được có đủ khả năng thi đấu trước Juventus hay không.
Bayern vs Juventus (2h45 ngày 17/3): Trong vườn hoa chiến thuật
Không cần nói nhiều về tài năng của Guardiola nữa nhưng ở bên kia chiến tuyến Allegri cũng là một ảo thuật gia trên băng ghế huấn luyện. Nhiều người đang tiếc...
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Pep tỏ ra hơi bi quan: "Tôi không biết Arjen Robben có thi đấu được hay không nữa. Cậu ấy bị ốm và không thể tập luyện cùng đội bóng. Tôi đã trao đổi với đội ngũ y tế về tình trạng của cậu ấy. Họ nói rằng Robben có thể sẽ không thể ra sân nhưng quyết định vẫn phụ thuộc vào tôi. Cần thời gian để xem cậu ấy có thể ra sân được hay không. Tôi sẽ quyết định điều này ngay trước giờ thi đấu.
tien ve arjen robben hinh anh 2
Juvetus mất cả Dybala và Mandzukic
Nếu Robben không thể ra sân, đây sẽ là mất mát rất lớn của Bayern Munich. Ai cũng hiểu Robben thực sự nguy hiểm như thế nào. Ở trận lượt đi, tiền vệ này không ít lần làm khổ hàng thủ Juve và tự mình tung cú đá sở trường hạ gục thủ thành Gianluigi Buffon. Mất cầu thủ người Hà Lan, đội chủ nhà sẽ mất đi một nhân tố có thể làm nên đột biến.
Juve khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng ở đại chiến với Bayern
Sau Caceres và Chiellini, tới lượt Marchisio khó lòng góp mặt trong đội hình Juventus dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich.
May cho Bayern Munich là tình trạng chấn thương của Juventus còn nghiêm trọng hơn. Đội bóng của Italia mất tới 5 trụ cột vì chấn thương, bao gồm Martín Cáceres, Claudio Marchisio, Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Giorgio Chiellini. Với việc mất rất nhiều cầu thủ quan trọng đội bóng thành Turin bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Đội Á quân Champions League sẽ phải chơi với hơn khả năng của mình mới mong có thể rời nước Đức với chiếc vé vào vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X