Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mất trụ cột trước đại chiến với Lazio vì Covid-19

Thứ Năm 18/02/2021 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich xác nhận hậu vệ Benjamin Pavard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Tuyển thủ Pháp hiện phải cách ly tại nhà và không thể ra sân trong ít nhất 2 trận tới.

Pavard dính Covid-19

Ngay trước thềm trận với Lazio ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 23 tháng 2, Benjamin Pavard đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cầu thủ 24 tuổi giờ sẽ phải trải qua một khoảng thời gian tự cách ly ở nhà riêng.

Bayern mất Benjamin Pavard trước đại chiến với Lazio vì Covid-19 hình ảnh
Pavard dương tính với Covid-19

Pavard gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ 2 trận tới của Bayern với Lazio và cả Eintracht Frankfurt tại Bundesliga ngay sau đó. Tin tức này tới với gã khổng lồ nước Đức sau khi Thomas Muller buộc phải bỏ lỡ trận chung kết FIFA Club World Cup cũng bởi lý do nhiễm virus corona.

Trong một tuyên bố được đưa ra hôm thứ 5, Bayern cho biết: “Benjamin Pavard đã xét nghiệm dương tính với virus corona. Cầu thủ 24 tuổi này có sức khỏe tốt và đang tự cách ly ở nhà.”

Khi Pavard vắng mặt, dường như Bouna Sarr sẽ là người được HLV Hansi Flick xếp chơi thay anh ở vị trí hậu vệ phải. Sarr đã không đạt phong độ cao nhất trong trận hòa 3-3 với Arminia Bielefeld và buộc Flick phải tung Joshua Kimmich vào trám chỗ.

Bayern có những ai dương tính?

Muller vẫn ra sân ở trận bán kết Club World Cup hồi đầu tuần
Muller phải nghỉ chung kết Club World Cup vì Covid-19

Vào ngày 11 tháng 2, Bayern xác nhận rằng Muller đã dương tính với Covid-19 và ngồi ngoài trong trận chung kết Club World Cup. Ở đó, “Hùm xám” đã đánh bại Tigres 1-0 nhờ bàn thắng của Pavard ở phút 59.

Muller cũng bỏ lỡ trận hòa Arminia và dự kiến sẽ không có mặt trong trận gặp Frankfurt. Anh ấy sẽ phải có kết quả âm tính ít nhất 48 giờ trước cuộc đụng độ với Lazio ở Champions League để có cơ hội góp mặt.

Cũng như Muller, Leon Goretzka, Javi Martinez, Serge Gnabry, Niklas Sule và Joshua Zirkzee - hiện đang được cho mượn tại Parma cũng từng có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona trước đây. Tuy nhiên, Gnabry rơi vào trường hợp dương tính giả và chỉ bỏ lỡ 2 trận trước khi được phép trở lại tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X