Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mất Gustavo đến hết năm

Thứ Ba 20/11/2012 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hùm xám xứ Bavaria vừa đón nhận thông tin dữ, khi họ sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Luiz Gustavo từ giờ đến hết năm do chấn thương háng.

Trong chuyến làm khách đến sân nhà của Hamburger SV hồi đầu tháng này, sau 56 phút trên sân, Gustavo đã gặp phải chấn thương háng. Sau khi có kết quả từ bộ phận y tế của Bayern Munich, tiền vệ người Brazil buộc phải lên bàn mổ, và có thể anh sẽ phải rời xa sân cỏ từ giờ cho đến hết năm.


HLV Jupp Heynckes cho biết thêm vè tình trạng sức khỏe của Gustavo: “Cậu ấy (Gustavo) sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Đây thực sự là một mất mát lớn đối với chúng tôi. Tôi không rõ anh ấy sẽ mất bao lâu để có thể trở lại thi đấu. Gustavo là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Bayern, và tôi hy vọng anh ấy sẽ có thể trở lại nhanh nhất có thể”.



Luiz Gustavo
Luiz Gustavo

Thiếu vắng Gustavo là một tổn thất lớn cho Bayern, bởi tiền vệ người Brazil đang đóng một vai trò hết sức quan trọng trong hệ thống của Hùm xám. Anh là chốt chặn đáng tin cậy ở khu vực trung tuyến, đồng thời cũng là cầu nối quan trọng giúp hàng tiền vệ và hàng phòng ngự của Bayern duy trì dược sự ổn định. Không những thế, ở mùa giải năm nay, Gustavo đang có một phong độ rất cao khi sau 9 trận ở Bundesliga, anh đã có 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, việc Gustavo không thể góp mặt cũng là một cơ hội cho Javi Martinez, tân binh của Bayern ở mùa giải năm nay. Từng là trụ cột của Bilbao nhiều mùa bóng liên tiếp, nhưng khi chuyển đến Allianz Arena, Martinez chỉ đóng vai kép phụ. Anh đã có 10 trận ra sân ở Bundesliga 2012/13, nhưng có đến 7 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Gustavo vắng mặt sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Javi Martinez ghi điểm trong mắt người thầy mới của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X