Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern lên tiếng về chấn thương của Jerome Boateng

Thứ Tư 21/12/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Bayern Munich xác nhận trung vệ Jerome Boateng vừa trải qua một cuộc phẫu thuật và sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Bayern Munich nhận thất bại 2-3 trước đại diện của Nga, Rostov. Không những thua trận, đại diện của nước Đức còn nhận tin buồn khi trung vệ Jerome Boateng dính chấn thương. Cựu cầu thủ của Man City sớm bị thay ra sau gần 1 giờ thi đấu. Ban đầu, phía “Hùm xám” dự đoán cầu thủ này dính chấn thương cơ đùi, nhưng khi xem xét kỹ lưỡng họ xác nhận ngôi sao từng khoác áo Man City gặp vấn đề ở vùng ngực.
Bayern len tieng ve chan thuong cua trung ve Jerome Boateng hinh anh
Trung vệ Boateng dính chấn thương
Vấn đề gặp phải khiến trung vệ Boateng phải trải qua một cuộc phẫu thuật, phải đến hôm qua anh mới lên bàn mổ. Bác sĩ Andreas Imhoff đã trực tiếp tham gia buổi phẫu thuật và tình hình tiến triển hết sức thuận lợi. Trang chủ "Hùm xám" xác nhận tình trạng của Boateng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tuần. Chắc chắn, trung vệ này sẽ không góp mặt trong trận đấu quan trọng của Bayern trước RB Leipzig diễn ra vào ngày 22/12.
Darmstadt 0-1 Bayern Munich: Nhọc nhằn đòi lại ngôi đầu
Khác hẳn nhận định của nhiều người, Bayern phải hết sức vất vả mới đánh bại được đội bét bảng Darmstadt với tỷ số tối thiểu. Phải chờ đến phút tỏa sáng muộn...
Trong những trận đấu gần đây, khi mà Boateng dính chấn thương và không thể ra sân, HLV Carlo Ancelotti đã phải sử dụng Javi Martinez đá trung vệ. Cũng có những trận đấu Alaba được đẩy vào đá trung vệ. Dù đây là những sự lựa chọn chắp vá nhưng họ đã chơi rất xuất sắc, bằng chứng là trong 3 trận gần đây đội ĐKVĐ Bundesliga đều không để thủng lưới.
Bayern Boateng
Boateng sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần
Trong thời gian gần đây, Bayern đã rất tích cực gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Sau Ribery họ đã gia hạn thành công với Robert Lewandowski. Robben đang là cái tên tiếp theo được đưa vào danh sách gia hạn hợp đồng. Bayen đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga sau 15 vòng đấu, họ có cùng 36 điểm như hiện tượng Leipzig nhưng xếp trên về chỉ số phụ. Tại vòng 16 Bundesliga, Bayern sẽ đối đầu với Leipzig, đây là trận đấu được kỳ vọng rất giải đấu cao nhất của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X