Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern lên kế hoạch tái thiết đội bóng: Đầu tiên là Mario Gomez

Thứ Năm 28/05/2009 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại ê chề ở mùa giải vừa qua, BLĐ Bayern Munich khẳng định sẽ đầu tư mạnh mẽ để sớm lấy lại hình ảnh của một đội bóng lớn. Vì thế, kế hoạch tái thiết của Hùm Xám trị giá 79 triệu euro đã sớm được thông qua. Và ở ngay ngày đầu tiên kế hoạch được đệ trình, NHM Bayern đã đón nhận một tin rất vui khi tiền đạo Mario Gomez chấp nhập gia nhập sân Allianz Arena từ mùa tới.

Hôm qua (26/5), báo chí Đức và LĐBĐ nước này khẳng định, một kỷ lục chuyển nhượng của Bundesliga vừa được thiết lập. Đó là bản hợp đồng chiêu mộ chân sút Mario Gomez của Bayern Munich. Theo tiết lộ, để có được chân sút hàng đầu của Stuttgart, đội bóng xứ Bavaria đã phải móc hầu bao với tổng số tiền lên tới 30 triệu euro. “Rất vui mừng khi chúng ta sở hữu được một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Bundesliga và nước Đức hiện nay: Mario Gomez”, chủ tịch Rummenigge phát biểu ngắn gọn trên website chính thức của CLB.

Mario Gomez đã gia nhập Hùm Xám với giá 30 triệu euro!

Cũng theo tuyên bố của chủ tịch Rummenigge, mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Ngay sau khi có được chân sút xuất sắc trên hàng công, trong thời gian tới đội chủ sân Allianz Arena sẽ có những bổ sung ở hàng hậu vệ và vị trí thủ môn.

Cụ thể, Bayern Munich đã nhắm tới thủ thành Manuel Neuer của Schalke, thay thế cho Hans Jorg Butt và Michael Rensing. Phong độ yếu kém của hai cầu thủ này là một trong những nguyên nhân chính khiến Bayern thất bại thảm hại tại cả 3 đấu trường: Cúp Quốc gia, Bundesliga và Champions League ở mùa vừa qua. Năm nay 23 tuổi, thủ môn Neuer được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất nước Đức hiện tại. Muốn có anh, các đội bóng sẽ phải bỏ ra không dưới 20 triệu euro. Mặc dù đội tân vô địch Bundesliga, Wolfsburg đang có ý định chiêu mộ thủ môn này, nhưng Bayern mới là đội có lợi thế khi chính Neuer thừa nhận, nếu ra đi anh sẽ tới Hùm Xám. Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp không mua được Neuer, HLV Luis van Gaal khẳng định Bayern cũng không phải quá lo lắng. Ông thầy người Hà Lan đang có ý định lôi kéo cậu học trò cũ, thủ môn 22 tuổi Sergio Romero từ AZ Alkmaar.

Trong khi đó ở hàng thủ, Bayern đã liên hệ với hậu vệ Darijo Srna của đội ĐKVĐ UEFA Cup, Shakhtar Donetsk. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi này ở trận chung kết UEFA Cup.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X