Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern san bằng kỷ lục ghi bàn sau trận thắng nhọc Frankfurt

Thứ Năm 11/06/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã san bằng một kỷ lục sau khi đánh bại Eintracht Frankfurt với tỉ số 2-1 để lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức.
Bayern đã ghi được 129 bàn thắng ở mùa giải 2019/20 chỉ sau 43 trận trên mọi đấu trường. Ivan Perisic và Robert Lewandowski là những cầu thủ ghi bàn giúp Bayern lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức lần thứ 3 liên tiếp. “Hùm xám” cũng đã cân bằng kỷ lục ghi bàn được họ lập nên mùa 1972/73.

Trong số 129 bàn thắng của Bayern mùa này, có tới 90 bàn được ghi ở Bundesliga sau 30 vòng đấu. Lewandowski đóng góp một con số rất lớn là 30 bàn.

Bayern san bằng kỷ lục ghi bàn sau trận thắng nhọc Frankfurt hình ảnh

Bayern san bằng kỷ lục sau trận thắng nhọc Frankfurt


Bayern sẽ đối đầu với Bayer Leverkusen ở trận chung kết sau khi đoàn quân của Peter Bosz đánh bại Saarbrucken với tỉ số 3-0 ở trận bán kết còn lại.

HLV Hansi Flick cảm thấy đội bóng của ông hoàn toàn xứng đáng với tấm vé tiến vào trận chung kết dù khiến người xem phải run rẩy ở một số thời điểm.

“Đây là một trận đấu cúp, đối thủ của chúng tôi pressing rất tốt và chúng tôi có run rẩy ở một vài thời điểm. Nhưng cuối cùng thì đó là một chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi đáng lẽ phải tận dụng cơ hội và ghi 1 hay 2 bàn thắng nữa. Hiệp hai sẽ khác đi rất nhiều nếu như chúng tôi có thêm bàn thắng. Nhưng tôi vẫn muốn dành lời khen đặc biệt cho đội bóng của mình.

Chúng tôi đang đạt phong độ tốt. Các cầu thủ đang chơi rất xuất sắc. Vậy nên chúng tôi có thể chấp nhận hiệp hai. Điều cốt yếu là đi tiếp sau một trận đấu căng thẳng. Đó là bước đi mà chúng tôi muốn, tiến đến trận chung kết ở Berlin”.


Muller, cầu thủ có thêm 1 kiến tạo nữa ở trận thắng này, cho rằng cả 2 đội bóng đều gặp vấn đề về thể lực ở nhiều thời điểm.

“Frankfurt đã cho thấy sự xuống sức trong hiệp một. Chúng tôi là đội tươi mới hơn và đáng lẽ phải có được lợi thế dẫn trước lớn hơn. Đáng tiếc là chúng tôi quá mệt mỏi sau vài tuần qua và điều tương tự lặp lại trong hiệp hai. Chúng tôi chơi tệ bất thường. Cách pressing nhiều khi không xứng đáng với tên tuổi đội bóng.

Các hậu vệ của chúng tôi đã làm được một công việc tuyệt vời. Nhưng về lối chơi, những tình huống bóng quyết định thì chúng tôi không thể hài lòng. Chúng tôi đã phải nhấn ga sau khi họ có được bàn gỡ hòa”.

Video tổng hợp trận đấu Bayern Munich 2-1 Frankfurt:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X